HANSERS NHÍ KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ CÙNG “ĐUA TÀI KUDO: THỬ THÁCH THU THẬP TÁO”

HANSERS NHÍ KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ CÙNG “ĐUA TÀI KUDO: THỬ THÁCH THU THẬP TÁO”
Trong không khí sôi động của tiết học lập trình cùng cô giáo Nguyễn Khánh Linh, các bạn học sinh đã được tham gia vào một dự án vô cùng hấp dẫn mang tên “Đua tài Kodu: Thử thách thu thập táo”. Dự án này không chỉ giúp các Hansers rèn luyện kỹ năng lập trình mà còn phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
465388998_1031618862333705_5821238246859255087_n465115663_1031619999000258_1210665769080077229_n
Mục tiêu chính của dự án là giúp học sinh nắm vững cách sử dụng các câu lệnh lập trình để điều khiển nhân vật Kodu di chuyển một cách linh hoạt, vượt qua các chướng ngại vật và thu thập thật nhiều quả táo. Qua đó, các em sẽ được làm quen với các khái niệm cơ bản như điều kiện, vòng lặp và các phép toán logic.
465117878_1031618952333696_7805455039003091915_n
465138547_1031619049000353_8643780927607449506_n
Để hoàn thành nhiệm vụ, các bạn học sinh đã được hướng dẫn cách phân tích kỹ lưỡng kịch bản và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Sau đó, các con sẽ tự tay xây dựng các chương trình và tiến hành thử nghiệm. Trong quá trình thực hiện, các Hansers sẽ không ngừng đối mặt với những thử thách mới và phải tìm cách khắc phục những lỗi sai để hoàn thiện sản phẩm của mình.
Kết thúc dự án, các con học sinh không chỉ hiểu sâu hơn về lập trình mà còn rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng phân tích, kỹ năng giải quyết vấn đề, ỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tự học.
465113629_1031618999000358_6329688565180514573_n
465145019_1031618812333710_2641092134555854408_n
Có thể nói, dự án “Đua tài Kodu: Thử thách thu thập táo” do tổ Khoa học Công nghệ triển khai đã mang đến cho các con học sinh những trải nghiệm học tập bổ ích và thú vị. Qua đó, các Hansers không chỉ được rèn luyện kỹ năng lập trình mà còn phát triển toàn diện các năng lực cần thiết để thành công trong tương lai.
465153933_1031619105667014_4841555482018790340_n
465247357_1031618782333713_4377315591149849759_n