GÀ CON TẬP CODE: ĐIỂM HẸN CÔNG NGHỆ LÝ THÚ CHO HANSERS KHỐI 2

GÀ CON TẬP CODE: ĐIỂM HẸN CÔNG NGHỆ LÝ THÚ CHO HANSERS KHỐI 2

Dự án “Gà con tập code” dành cho Hansers khối 2 là một trải nghiệm Tin học thú vị, giúp các con học sinh làm quen và thực hành sử dụng ngôn ngữ máy tính để lập trình trò chơi. Vận dụng các khối lệnh hợp lý, Hansers vô cùng hào hứng khi tự sáng tạo ra những sản phẩm trò chơi độc đáo của riêng mình.

“Gà con tập code” thuộc dự án Tin học dành cho các bạn nhỏ bắt đầu làm quen với thao tác máy tính và ngôn ngữ lập trình đơn giản. Thông qua dự án này, các Hansers sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các khối lệnh lập trình cơ bản như: di chuyển nhân vật, tạo hiệu ứng âm thanh, thiết kế giao diện trò chơi,… Các con sẽ được tự do phát huy trí tưởng tượng để xây dựng trò chơi theo sở thích và ý tưởng của mình.

Sản phẩm của dự án là một trò chơi hoàn chỉnh được lập trình bằng ngôn ngữ kéo thả. Qua dự án này, học sinh sẽ nắm được kiến thức Tin học, rèn luyện được các kỹ năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, từ đó khơi gợi niềm đam mê với lập trình và phát triển tư duy sáng tạo. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh về các “lập trình viên nhí” say sưa khám phá công nghệ tại dự án Gà con tập code dưới đây nhé!