TỪ CON SỐ ĐẾN CUỘC SỐNG: HANSERS HÀO HỨNG KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TOÁN HỌC CÙNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI)

TỪ CON SỐ ĐẾN CUỘC SỐNG: HANSERS HÀO HỨNG KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TOÁN HỌC CÙNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI)

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động dạy & học, tuần qua, cô giáo Hoàng Thị Thanh Hương đã triển khai một tiết chuyên đề toán rất sinh động và thú vị. Với sự hỗ trợ tích cực của trí tuệ nhân tạo (AI), các con học sinh đã khám phá thế giới các số có sáu chữ số một cách sáng tạo và hứng thú.

Bằng việc lồng ghép kiến thức xã hội, cô giáo đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của các con số trong cuộc sống. Thông qua việc phân tích dân số của thành phố Cà Mau, Hansers nhận ra rằng những con số khô khan cũng có thể phản ánh một bức tranh sống động về cuộc sống của hàng trăm ngàn người.

Điểm nhấn đặc biệt của tiết học chính là sự xuất hiện bất ngờ của cô Ngọc Thi – giáo viên bộ môn Science. Nhờ sự hỗ trợ của AI, cô Ngọc Thi đã mang đến cho các bạn những thông tin thú vị về loài tê giác. Sự kết hợp độc đáo giữa Toán học và Khoa học đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh và khơi gợi trí tò mò khám phá.

Tiết học hôm nay đã chứng minh rằng, Toán học không chỉ là những con số mà còn là một môn học đầy màu sắc và sáng tạo. Nhờ sự kết hợp giữa kiến thức Toán học, công nghệ thông tin và sự nhiệt huyết của các cô giáo, các bạn học sinh lớp 4A7 đã có một buổi học thật ý nghĩa. Chắc chắn, những kiến thức và kỹ năng mà các bạn thu được sẽ là hành trang quý báu cho các bạn trong hành trình khám phá tri thức trong tương lai.