TÌM KIẾM “CHIẾN BINH ASEP” NGÔI SAO HÀ NỘI 2024: HANSERS SẴN SÀNG THỂ HIỆN BẢN LĨNH TẠI SÂN CHƠI QUỐC TẾ

TÌM KIẾM “CHIẾN BINH ASEP” NGÔI SAO HÀ NỘI 2024: HANSERS SẴN SÀNG THỂ HIỆN BẢN LĨNH TẠI SÂN CHƠI QUỐC TẾ

Link đăng ký: https://forms.gle/YMUSUyZS3FR5ANsY7

Tự hào là ngôi trường với bề dày thành tích tại các đấu trường trong nước và quốc tế, luôn nằm trong Top các trường đạt kết quả cao tại cuộc thi Asian Student Exchange Program (ASEP), Ngôi Sao Hà Nội đang tìm kiếm các Hansers xuất sắc cho đội tuyển tham dự tại Đài Loan năm nay.

Asian Student Exchange Program (ASEP) là chương trình giao lưu học sinh Châu Á hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Dự án nhằm cung cấp cho học sinh kỹ năng làm việc theo nhóm, nghiên cứu, thuyết trình, tranh biện, và năng lực giải quyết vấn đề. Đến với ASEP, học sinh cũng có cơ hội được đến tham quan Đài Loan, học tập và giao lưu cùng bạn bè đến từ các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương.

Tại ASEP, Ngôi Sao Hà Nội luôn là một trong những đội tuyển đáng gờm với những thành tích đáng nể qua các năm tham dự. Kể từ lần đầu tham gia, mỗi năm đội tuyển Nhà trường đều đặt được những dấu ấn với những giải thưởng ấn tượng.

Với chủ đề “Net Zero Green Lifestyle, Hành trình sống xanh không khí thải – Hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững”, cuộc thi năm nay thu hút đông đảo thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi học thuật và trải nghiệm hấp dẫn, ý nghĩa với những phần thưởng danh giá.

Để trở thành 1 trong những “chiến binh” của đội tuyển Ngôi Sao Hà Nội, Hansers cần thể hiện bản lĩnh của mình qua các tiêu chí:

– Có ý thức tốt, tích cực, ham học hỏi và có tinh thần công dân toàn cầu

– Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh.

– Ưu tiên những Hansers có khả năng thuyết trình, tranh biện tốt; có năng khiếu nghệ thuật; có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế các sản phẩm truyền thông

– Sẵn sàng, tích cực tham gia các hoạt động trao đổi tại nước ngoài

Đến với đấu trường ASEP, Hansers sẽ tham gia chương trình trải nghiệm, trao đổi kéo dài gần 1 tuần. Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón các Hansers khám phá:

– Có cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hoá Đài Loan qua gần 1 tuần trải nghiệm ở nhà host family vô cùng thân thiện, mến khách; thưởng thức các món ăn đặc trưng và giao lưu văn hoá địa phương với người bản địa,…

– Thử thách bản thân qua các dự án học tập kết hợp với bạn bè quốc tế

– Tham quan trường học, kết bạn và học tập, vui chơi cùng các bạn học sinh, thầy cô giáo Đài Loan cũng như giao lưu với bạn bè từ khắp các quốc gia trong khu vực châu Á

Hình thức thành lập đội tuyển ASEP Ngôi Sao Hà Nội:

– Thành lập nhóm học sinh lớp 7, 8 có khả năng tiếng Anh tốt, quan tâm đặc biệt về các chủ đề phát triển bền vững

– Học sinh điền form đăng kí tham gia.

– BTC lựa chọn các học sinh vào phỏng vấn, chọn ra 6 học sinh để thành lập đội thi.

Các giai đoạn của cuộc thi:

• Giai đoạn 1: Lập đội (20/9/2024 – 8/10/2024): Học sinh đăng ký và tham gia phỏng vấn. Hạn đăng ký: Từ ngày 20/9/2024 đến hết ngày 29/9/2024

• Giai đoạn 2: Xây dựng nội dung (Tháng 10/2024 – 11/2024): Thảo luận trực tuyến và lên ý tưởng tiếp cận vấn đề.

• Giai đoạn 3: Chương trình trao đổi và Chung kết cuộc thi (23/12/2024 – 28/12/2024): Tham gia hoạt động giao lưu, trao đổi ở trường Đài Loan và dự thi trực tiếp.

Các Hansers hãy nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên của đội tuyển ASEP Ngôi Sao Hà Nội, tự tin thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trên đấu trường quốc tế, khẳng định trí tuệ và đưa bản sắc Việt vươn ra thế giới!