TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025: HANSERS SẴN SÀNG HÀNH TRÌNH MỚI BỨT PHÁ VÀ THÀNH CÔNG

TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025: HANSERS SẴN SÀNG HÀNH TRÌNH MỚI BỨT PHÁ VÀ THÀNH CÔNG

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng nay, 5/9/2024, Trường liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội rợp bóng cờ hoa, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Dưới thời tiết mùa thu trong lành cùng ánh nắng vàng mật ong, buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập những cảm xúc bồi hồi và hạnh phúc, để lại những ấn tượng đẹp, mở ra một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ.

Đến dự Lễ Khai giảng, Nhà trường hân hạnh đón tiếp ông Đặng Khánh Hòa – Phó chủ tịch UBND Quận Thanh Xuân, bà Lê Thị Thu Hằng – Quyền trưởng phòng GD & ĐT Quận Thanh Xuân, bà Nguyễn Thị Nhung – Bí thư Đảng ủy phường Nhân Chính, ông Phạm Văn Hùng – Trưởng Công an phường Nhân Chính, ông Đàm Quang Minh – Chủ tịch Khối K12 – Tập đoàn Giáo dục EQuest cùng nhiều vị khách quý. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự có sự tham gia của Ban Điều hành, Ban Giám hiệu và đông đảo các bậc cha mẹ, tập thể Cán bộ Giáo viên – Nhân viên Nhà trường và hơn 2.600 học sinh Trường liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Mở đầu buổi lễ, nhà trường hào hứng với hoạt động “Chào người bạn mới” với việc giới thiệu nồng nhiệt các tân học sinh khối 1 & khối 6 cùng diễu hành trong sự chào đón của thầy cô và các Hansers đến với mái nhà chung Ngôi Sao Hà Nội. Không còn những gương mặt bỡ ngỡ mà thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt háo hức và những tràng pháo tay giòn giã của các con học sinh, thể hiện đúng tinh thần của những Hansers sôi nổi và tự tin.

Cũng trong khuôn khổ Lễ Khai giảng, cô Hoàng Kim Uyên – Phó Hiệu trưởng khối THCS Nhà trường đã đại diện Ban Giám hiệu đọc Thư của Chủ tịch nước. Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Thái Thụy – Đại diện Cha mẹ học sinh đã phát biểu cảm ơn và chia sẻ sự tin trưởng, trân trọng với định hướng cũng như chất lượng giáo dục của Nhà trường, thể hiện sự hỗ trợ và đồng hành cùng thầy cô giáo trong năm học tới.

Trong không khí nghiêm trang, cô Khuất Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng trường Liên cấp THCS & Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã đọc Diễn văn Khai giảng, trong đó ghi nhận sự đóng góp và gửi lời cảm ơn, động viên tới đội ngũ Cán bộ Giáo viên – Nhân viên, đồng thời cảm ơn sự tin tưởng và kêu gọi sự đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh cũng như gửi những lời nhắn nhủ đến các con học sinh thân yêu nhằm chung sức phấn đấu tạo nên thành công của nhà trường trong năm học tới.

Khoảnh khắc trang trọng và được mong đợi nhất của Lễ Khai giảng chính là giây phút cô Khuất Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường. Tiếng trống rền vang, giòn giã lan tỏa trong không gian mang đến biết bao cảm xúc khó có thể diễn tả bằng lời. Tiếng trống chính thức đánh dấu năm học mới đã bắt đầu, thúc giục lớp lớp Hansers sẵn sàng học tập và rèn luyện trên hành trình mới. Tiếng trống cũng thể hiện sự quyết tâm của thầy và trò Ngôi Sao Hà Nội cho năm học 2024 – 2025 thật bùng nổ!

Với mong muốn trở thành một môi trường giáo dục tiên phong luôn chủ động sáng tạo, thích nghi với sự thay đổi, giữ gìn bản sắc Việt, mỗi Hanser đều nỗ lực thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của người học sinh bằng sự trung thực, chủ động, xuất sắc, tôn trọng, yêu thương – tuân theo hệ giá trị cốt lõi của Nhà trường. Trên hành trình của các Hansers, thầy cô giáo cùng cha mẹ sẽ luôn sát cánh cùng các con học sinh chinh phục nhiều đỉnh cao tri thức trong năm học 2024 – 2025 với chủ đề “Ngôi trường Hạnh phúc – Sáng tạo – Thành công”. Hansers ơi, hãy cùng nhau phấn đấu, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học trước, thi đua dạy tốt – học tốt để năm học 2024 – 2025 này sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé!