“HANSERS VỀ NHÀ” – CUỘC GẶP GỠ ĐẦY NIỀM VUI CỦA NHỮNG CỰU HỌC SINH NGÔI SAO HÀ NỘI NHÂN DỊP KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI

“HANSERS VỀ NHÀ” – CUỘC GẶP GỠ ĐẦY NIỀM VUI CỦA NHỮNG CỰU HỌC SINH NGÔI SAO HÀ NỘI NHÂN DỊP KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày khai trường, sân trường Ngôi Sao Hà Nội như được khoác lên một tấm áo mới, rực rỡ sắc màu. Tiếng cười nói rộn rã lại càng thêm vang vọng khắp nơi khi hàng trăm cựu học sinh trở về mái nhà xưa nhân dịp khai giảng năm học mới. Chương trình “Gặp mặt mặt cựu học sinh Ngôi Sao Hà Nội” đã mang đến một ngày hội thật sự ý nghĩa, nơi Hansers cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và sẻ chia những câu chuyện xúc động.

Trong không khí ấm áp của ngày khai trường, các cựu học sinh đã có dịp tham quan lại những góc nhỏ quen thuộc của trường, gặp gỡ thầy cô cũ và giao lưu với bạn bè của mình. Những câu chuyện về thời đi học, những kỷ niệm vui buồn đã được kể lại khiến không khí trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Các Hansers đã không ngần ngại chia sẻ rằng “không đâu bằng mái nhà Ngôi Sao” sau khi đã được chắp cánh đến với những chân trời tri thức mới.

Cô Khuất Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng nhà trường, giáo viên chủ nhiệm của nhiều thế hệ học sinh cũng xúc động chia sẻ rất hạnh phúc khi được gặp lại các học trò cũ, thấy các Hansers đã trưởng thành và thành đạt hơn rất nhiều. Cô gửi lời mong muốn các con học sinh sẽ luôn giữ tinh thần Hansers, cùng nhau xây dựng một cộng đồng cựu học sinh Ngôi Sao Hà Nội đoàn kết, vững mạnh.

Chương trình “Gặp mặt mặt cựu học sinh Ngôi Sao Hà Nội” không chỉ là một dịp để ôn lại kỷ niệm mà còn là cầu nối để các thế hệ học sinh gắn kết với nhau hơn. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành mà nhà trường gửi đến các cựu học sinh đã luôn dành tình cảm đặc biệt cho ngôi trường. Hãy cùng tham gia ngay cộng đồng cựu Ngôi Sao Hà Nội nhé! Link tham gia nhóm: https://www.facebook.com/groups/886862022328301