TỰ HÀO NGÔI SAO HÀ NỘI: 5 CỰU HANSERS XUẤT SẮC GIÀNH HUY CHƯƠNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG OLYMPIC QUỐC TẾ 2024

TỰ HÀO NGÔI SAO HÀ NỘI: 5 CỰU HANSERS XUẤT SẮC GIÀNH HUY CHƯƠNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG OLYMPIC QUỐC TẾ 2024

Vinh dự góp mặt trong đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế 2024, 5 cựu Hansers đã xuất sắc chinh phục những tấm Huy chương danh giá, góp phần đưa đội tuyển Việt Nam đứng Top những quốc gia có thành tích cao nhất tại đấu trường trí tuệ Olympic. Xin chúc mừng thành tích ấn tượng của các cựu Hansers:

🥇Huy chương Vàng Olympic Hóa học Quốc tế (IChO): Cựu Hansers Trần Đăng Khôi (Niên khóa 2017 – 2021)

🥇Huy chương Vàng Olympic Tin học Quốc tế (IOI): Cựu Hansers Hoàng Xuân Bách (Niên khóa 2021 – 2022)

🥈Huy chương Bạc Olympic Vật lý Quốc tế (IPhO): Cựu Hansers Nguyễn Nhật Minh (8 năm học tại Ngôi Sao Hà Nội, từ lớp 2A0 đến lớp 9A0, niên khóa 2013 – 2022)

🥉Huy chương Đồng Olympic Toán học Quốc tế (IMO): Cựu Hansers Nguyễn Đăng Dũng (Niên khóa 2018 – 2022)

🥉Huy chương Đồng Olympic Tin học Quốc tế (IOI): Cựu Hansers Phạm Ngọc Trung (Niên khóa 2016 – 2017)

Kỳ thi Olympic quốc tế các môn khoa học là kỳ thi học thuật quy tụ sự tham gia của những học sinh xuất sắc nhất đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, mang mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trong việc học tập các môn khoa học, nhìn nhận và đánh giá hệ thống giảng dạy khác nhau của mỗi quốc gia. Đây chính là sân chơi trí tuệ lớn nhất và danh giá nhất trên thế giới và cũng là mục tiêu chinh phục của những học sinh ưu tú.

Trở thành những thành viên trong đội tuyển Olympic quốc gia, thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc chính là mơ ước và niềm tự hào to lớn đối với mỗi học sinh. Những thành tích mà 5 cựu Hansers gặt hái được đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của học sinh Ngôi Sao, trở thành tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện để các thế hệ Hansers đàn em noi theo. Một lần nữa, với niềm tự hào và yêu thương to lớn, nhà trường xin chúc mừng các cựu Hansers đã thành công mang vinh quang về cho Tổ quốc. Ngôi Sao Hà Nội tự hào là nơi ươm mầm tài năng, đồng hành và chắp cánh cho các con bay cao, bay xa, vươn tầm quốc tế!