HANSERS TỰ TIN TRỞ THÀNH NHỮNG NHÀ KINH TẾ TƯƠNG LAI VỚI 4 GIẢI THƯỞNG TẠI KỲ THI OLYMPIC KINH TẾ VIỆT NAM

HANSERS TỰ TIN TRỞ THÀNH NHỮNG NHÀ KINH TẾ TƯƠNG LAI VỚI 4 GIẢI THƯỞNG TẠI KỲ THI OLYMPIC KINH TẾ VIỆT NAM

Lần đầu tiên tham gia Kỳ thi Olympic Kinh tế Việt Nam (VEO), các “chiến binh” Ngôi Sao Hà Nội đã mang về chiến thắng rực rỡ với thành tích ấn tượng:

Chúc mừng các Hansers đã tự tin thể hiện bản thân qua các vòng thi, xuất sắc ghi tên mình vào bảng vàng thành tích chung cuộc. Thành tích của các con đã khẳng định bản lĩnh của học sinh Ngôi Sao Hà Nội khi tỏa sáng ở nhiều cuộc thi và mọi lĩnh vực thi đấu.

Kỳ thi Olympic Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economics Olympiad – VEO) là kỳ thi thường niên dành cho học sinh trung học trong lĩnh vực Kinh tế và Tài chính do Trung tâm Phát triển Bền vững Chất lượng Giáo dục Phổ thông Quốc gia – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức. Kỳ thi giúp học sinh nâng cao nhận thức, khơi gợi sự quan tâm của các em học sinh đối với các vấn đề kinh doanh, kinh tế và tài chính đang diễn ra trong cuộc sống. Từ đó giúp các em học sinh định hướng nghề nghiệp và làm chủ những kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

Tại Ngôi Sao Hà Nội, nhà trường luôn khuyến khích Hansers tham gia các kỳ thi có ý nghĩa để tăng thêm kiến thức về các lĩnh vực trong cuộc sống, giao lưu với bạn bè đồng trang lứa, có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị. Từ đó, các con sẽ ngày càng trưởng thành và có thêm nhiều bài học cũng như những kỷ niệm đẹp trên hành trình học tập và rèn luyện của mình để tự tin, vững vàng, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu tương lai.