CHƯƠNG TRÌNH TOÁN TƯ DUY: KHƠI DẬY ĐAM MÊ, PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TOÁN HỌC CHO MỖI HANSERS

CHƯƠNG TRÌNH TOÁN TƯ DUY: KHƠI DẬY ĐAM MÊ, PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TOÁN HỌC CHO MỖI HANSERS

Toán tư duy không chỉ là một môn học bổ ích mà còn là một phần quan trọng trong hành trình học tập và phát triển của mỗi bạn nhỏ, giúp các con học sinh phát triển khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic, sáng tạo, và kỹ năng làm việc nhóm. Những năm gần đây, Ngôi Sao Hà Nội đã đưa Toán Tư duy là môn học chính khoá cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 5. Được làm quen với Toán tư duy ngay từ những năm đầu Tiểu học, Hansers sẽ được chuẩn bị tốt hơn về kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng đối mặt với các thách thức trong tương lai.

Năm học 2024 – 2025, bộ tài liệu Toán Tư duy được các cô giáo khối Tiểu học đầu tư biên soạn, xây dựng nội dung từ giáo án đến phiếu luyện tập để kích thích sự sáng tạo, tư duy logic thông qua các bài toán thú vị và các dự án Toán học. Đặc biệt, bộ tài liệu được thiết kế mang tính thống nhất, có sự tích hợp kiến thức và kỹ năng giữa các môn học, đồng thời gửi gắm nhiều tình cảm của các thầy cô giáo trong Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo trong phòng Phát triển chương trình. Những bài giảng sinh động đi theo hành trình của những người bạn đồng hành đáng yêu: Happy, Joy, Sam, Shin, cún Bingo và mèo Milky cùng những tình huống bài học sẽ là những câu chuyện vui kích thích niềm đam mê chinh phục đỉnh cao mới của các Hansers.

Xin mời quý phụ huynh và Hansers cùng chiêm ngưỡng bộ học liệu Toán tư duy đầy sáng tạo của Ngôi Sao Hà Nội năm học 2024 – 2025 dưới đây!