HANSERS HÀO HỨNG CHỜ ĐÓN BUỔI GIAO LƯU VỚI “KÌNH NGƯ” NGUYỄN THỊ ÁNH VIÊN

HANSERS HÀO HỨNG CHỜ ĐÓN BUỔI GIAO LƯU VỚI “KÌNH NGƯ” NGUYỄN THỊ ÁNH VIÊN

Trong vai trò Cố vấn bơi lội của Tập đoàn Giáo dục EQuest, Cựu Vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ có chuyến thăm và gặp gỡ với Hansers trong buổi sinh hoạt dưới cờ diễn ra vào Thứ Hai (26/08), hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giao lưu thật bùng nổ và tràn ngập niềm vui.

Với bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp thể thao của mình, cô Ánh Viên chính là tấm gương về tài năng và sự nỗ lực, không ngừng bứt phá để chinh phục những đỉnh cao. Đến với Ngôi Sao Hà Nội, cô Ánh Viên không chỉ dạy về kỹ năng bơi lội mà còn chia sẻ với Hansers tinh thần nỗ lực, ý chí, sự tự tin và niềm đam mê. “Gương mặt vàng” của bơi lội Việt Nam mong muốn có thể phổ cập bộ môn này đến tất cả mọi người, đặc biệt là các em học sinh thân yêu vì môn thể thao này giúp rèn kỷ luật, mục tiêu và sự tự giác cũng như các yếu tố kỹ năng và tinh thần tập trung, chú ý cao độ. Đối với cô Ánh Viên: “Bơi lội không chỉ là môn thể thao, mà đôi khi còn có thể cứu sống chúng ta và những người xung quanh”.

Những câu chuyện mà cô Ánh Viên chia sẻ trong buổi sinh hoạt dưới cờ vào thứ Hai tới đây chắc chắn sẽ là những câu chuyện truyền thật nhiều cảm hứng cho các Hansers về tinh thần quyết tâm, nỗ lực theo đuổi đam mê. Ngay từ bây giờ, Hansers có thể gửi những lời nhắn, lời chúc hoặc đăng ký trước những câu hỏi để gửi đến cô Ánh Viên tại đây: https://forms.gle/Bj74HGKV2ZiNjZSH6

Cùng chờ đón buổi giao lưu với cô Ánh Viên vào thứ Hai tới nhé!