HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM KHỐI THCS: CHA MẸ ĐỒNG HÀNH CÙNG HANSERS CHINH PHỤC MỤC TIÊU NĂM HỌC MỚI

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM KHỐI THCS: CHA MẸ ĐỒNG HÀNH CÙNG HANSERS CHINH PHỤC MỤC TIÊU NĂM HỌC MỚI

Sáng ngày 24/08, thầy cô giáo chủ nhiệm khối THCS đã tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm theo khuôn khổ từng lớp học. Với mục tiêu chính là giới thiệu tới các bậc cha mẹ những điểm mới trong chương trình năm học 2024 – 2025 và chia sẻ về kế hoạch năm học của nhà trường, buổi họp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp, phấn khởi với tinh thần thầy cô cùng cha mẹ sẵn sàng đồng hành các con học sinh chinh phục mục tiêu năm học mới.

Tại các lớp, thầy cô chủ nhiệm đã triển khai buổi họp bám sát các nội dung quan trọng:

– Truyền thông kết quả năm học 2023 – 2024 và dự án 9.

– Giới thiệu những điểm mới trong chương trình năm học 2024 – 2025.

– Cung cấp cho cha mẹ kế hoạch năm học của nhà trường, đặc điểm tình hình lớp, mục tiêu và kế hoạch năm học của lớp.

– Thống nhất phương thức phối hợp giáo dục học sinh giữa Giáo viên và cha mẹ học sinh, các hoạt động của lớp trong năm học.

– Bầu ban Đại diện cha mẹ học sinh của lớp.

– Tạo động lực cho cha mẹ và học sinh trong năm học mới.

Để buổi họp diễn ra chu đáo tại các lớp, thầy cô và các con học sinh đã dày công chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị như: biểu diễn văn nghệ, làm việc nhóm tương tác dành cho các bố mẹ, chơi trò chơi câu đố hấp dẫn do chính các con học sinh điều phối,… Những hoạt động này cũng chính là một trong những điểm nhấn của buổi họp nhằm tăng thêm sự kết nối, gắn bó chia sẻ giữa cha mẹ, thầy cô và các con học sinh yêu quý.

Kết thúc buổi họp đầu năm, Nhà trường hy vọng đã mang đến cho các bậc cha mẹ những thông tin cần thiết để yên tâm và sẵn sàng phối hợp với Nhà trường cũng như đồng hành cùng các con học sinh trong năm học mới – một năm học hứa hẹn thật nhiều sự bứt phá với chủ đề “Ngôi trường Hạnh phúc – Sáng tạo – Thành công”.