HANSER NGUYỄN HÀ VY AN XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI NHÌ CẤP QUỐC GIA TẠI SÂN CHƠI TIẾNG ANH TOEFL PRIMARY CHALLENGE

HANSER NGUYỄN HÀ VY AN XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI NHÌ CẤP QUỐC GIA TẠI SÂN CHƠI TIẾNG ANH TOEFL PRIMARY CHALLENGE

Tranh tài với gần 300 thí sinh tài năng trên toàn quốc tại Cuộc thi TOEFL Primary Challenge, Hanser Nguyễn Hà Vy An – 4A0 đã tự tin thể hiện bản lĩnh và xuất sắc chinh phục Giải Nhì Khối 4-5, làm dày thêm bảng vàng thành tích rực rỡ của Ngôi Sao Hà Nội.

Để đến với vòng thi quốc gia, Vy An đã vượt qua hàng nghìn thí sinh khác từ các vòng thi cấp tỉnh/thành phố và vòng xếp hạng cấp thành phố. Với sự tận tâm của thầy cô giáo Ngôi Sao, sự đồng hành của gia đình và trên hết là với những nỗ lực của bản thân, Vy An đã tỏa sáng, khẳng định tài năng và gặt hái giải thưởng đáng tự hào. Chúc mừng Vy An với Giải Nhì tại sân chơi Tiếng Anh lớn nhất toàn quốc. Chúc Vy An sẽ tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu với môn học này, chạm tới nhiều giải thưởng khác nữa trên hành trình chinh phục tri thức.

Với mong muốn mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao, trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội luôn chú trọng xây dựng chương trình học Tiếng Anh và khuyến khích học sinh đánh giá trình độ tiếng Anh bằng các bài thi Quốc tế uy tín như bài thi TOEFL Primary. Chứng chỉ TOEFL Primary do Viện khảo thí Giáo dục hoa kỳ ETS nghiên cứu và phát triển, được xem là chuẩn đánh giá uy tín bậc nhất trên thế giới để xác định trình độ của học sinh Tiểu học. Sự ra đời của bài thi TOEFL Primary đã hoàn thiện hệ thống bài thi chuẩn quốc tế TOEFL đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh từ đó giúp nhà trường và cha mẹ xây dựng lộ trình học tập phù hợp cho từng nhỏ.