NGÔI SAO HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN THÀNH VIÊN ĐỘI NGHI LỄ NĂM HỌC 2024 – 2025

NGÔI SAO HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN THÀNH VIÊN ĐỘI NGHI LỄ NĂM HỌC 2024 – 2025

Link đăng ký: https://forms.gle/RY4xM4dLG1D3VD8fA

Năm học 2024 – 2025, Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội tiếp tục triển khai và đẩy mạnh thực hiện các chương trình sinh hoạt theo chủ điểm, các hoạt động – sự kiện về thể thao, văn nghệ. Góp phần không nhỏ vào sự thành công trong các chương trình trên chính là Đội nghi lễ bao gồm các thành viên đại diện cho học sinh Ngôi Sao Hà Nội, mang trong mình những phẩm chất đạo đức tốt, luôn năng nổ, hoạt bát và mong muốn được tham gia vào sự kiện của nhà trường.

Ban Thiếu nhi của Trường Liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội thông báo tuyển Thành viên tham gia Đội nghi lễ năm học 2024 – 2025 với các vị trí:
🔹Chỉ huy: 2 học sinh mỗi cấp
🔹Đội cờ: 3 học sinh mỗi cấp
🔹Đội trống: Tiểu học: 25 học sinh, THCS: 20 học sinh
🔶Đối tượng dự tuyển: Học sinh lớp 3, 4, 5 (Khối Tiểu học) và học sinh lớp 6, 7, 8, 9 (khối THCS)
Yêu cầu với các Hansers tham gia dự tuyển:
🔹 Có ý thức tốt, tính kỷ luật cao, có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình trong các hoạt động, tác phong nhanh nhẹn
🔹 Yêu thích công tác Đội, mong muốn tham gia vào các hoạt động và sự kiện chung của nhà trường
🔶Thời gian đăng ký ứng tuyển: Từ ngày 12/08/2024 đến hết ngày 15/08/2024Trở thành một thành viên của Đội nghi lễ, mỗi Hanser sẽ đóng vai trò là đại diện hình ảnh cho nhà trường.

Đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của mỗi học sinh khi đang là một thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh – lực lượng nhi đồng luôn chăm chỉ học tập và ra sức rèn luyện để dựng xây, phát triển sự nghiệp của Tổ quốc trong tương lai.