CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CỦA NGÔI SAO HÀ NỘI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG TUNG QUA LÌN, LAI CHÂU

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CỦA NGÔI SAO HÀ NỘI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG TUNG QUA LÌN, LAI CHÂU

Sau lễ khởi công vào tháng 5/2024, tòa nhà 2 tầng gồm 8 phòng học tại điểm trường THPT Dân tộc bán trú Tung Qua Lìn đã chính thức được triển khai xây dựng. Với ngân sách quyên góp được từ Hội chợ Xuân thông qua sự ủng hộ của Quý phụ huynh, đối tác, cán bộ giáo viên – nhân viên và các con học sinh Ngôi Sao Hà Nội; công trình trên là sự tiếp nối hành trình mang yêu thương tới mọi miền Tổ quốc của nhà trường nhằm giúp đỡ các địa phương khó khăn, chắp cánh cho nhiều học sinh được đến trường, tiếp cận giáo dục và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Theo chia sẻ từ đơn vị xây dựng, trong hơn 2 tháng qua đoàn cũng gặp phải những gián đoạn do điều kiện thời tiết mưa bão liên tiếp. Việc vận chuyển nguyên vật liệu lên trên điểm trường cũng gặp nhiều khó khăn do địa hình dốc và trơn. Nhiều chuyến vận chuyển đoàn đã phải sử dụng hình thức tăng bo: chuyển hàng từ xe này qua xe khác lên đến điểm trường. Đoàn đã thực hiện đến công đoạn ghép cốp pha và tiến tới là đổ mái cho tầng 2 của toà nhà.

Không chỉ chứa đựng yêu thương từ những “tấm lòng vàng” của Quý phụ huynh, đối tác, cán bộ giáo viên – nhân viên và các con học sinh Ngôi Sao Hà Nội; công trình còn mang rất nhiều tâm huyết và công sức của đơn vị thi công, đội ngũ công nhân đang ngày đêm nỗ lực đảm bảo tiến độ công việc. Những phòng học mới khang trang thể hiện tình yêu, hy vọng của tất cả chúng ta đang dần thành hình và sẽ sớm hoàn thiện để chuẩn bị cho lễ khánh thành diễn ra vào tháng 11 tới đây. Kính mời quý phụ huynh, thầy cô và các con học sinh hãy cùng tiếp tục theo dõi fanpage để cập nhật những tin tức về dự án thiện nguyện tại điểm trường Tung Qua Lìn trong thời gian tiếp theo.