HANSERS TỰ TIN VỚI TÂM LÝ VỮNG VÀNG BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI

HANSERS TỰ TIN VỚI TÂM LÝ VỮNG VÀNG BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI

Với cách tiếp cận chủ động, tích cực và gần gũi, trong tuần này, Phòng Tâm lý Học đường trường Ngôi Sao Hà Nội đã tổ chức các tiết học giúp học sinh có thêm hiểu biết đúng đắn về các hoạt động hỗ trợ tâm lý tại trường trong năm học mới.

Không khí trong giờ học tràn ngập sự tò mò và hứng khởi khi học sinh được tham gia các hoạt động thú vị: làm quen với các chuyên viên Tâm lý học đường, tương tác, thảo luận nhóm để hiểu thêm về các hoạt động hỗ trợ tâm lý học đường. Các hoạt động hỗ trợ Hansers bao gồm các buổi tham vấn cá nhân để lắng nghe, hỗ trợ cảm xúc, mối quan hệ, học tập, hành vi của học sinh; các chương trình toàn trường giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe tâm thần và khuyến khích các hành vi tích cực nói chung.

Việc biết cách tham gia và sử dụng các nguồn lực hỗ trợ sẵn có trong trường giúp các con nâng cao kỹ năng tự tìm kiếm sự giúp đỡ trong hành trình trở thành các học sinh tự chủ giải quyết vấn đề của bản thân, thúc đẩy sự kiên cường ở các con. Các khó khăn về tâm lý, cảm xúc hay mối quan hệ là những điều không hề hiếm gặp trong cuộc sống, thay vì im lặng giấu đi – các con hoàn toàn có thể nói ra và tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhà chuyên môn ở phòng Tâm lý Học đường.

Các tiết học này thực sự là bước khởi đầu cho một năm học mới đầy tin tưởng, yêu thương. Cùng đón chờ và hưởng ứng các hoạt động thú vị sắp tới của phòng Tâm lý Học đường Ngôi Sao Hà Nội nhé!