NHÀ SAO SÔI NỔI CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI VỚI CHƯƠNG TRÌNH “BÁO CÁO KẾT QUẢ & BẢO VỆ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025” LẦN THỨ V

NHÀ SAO SÔI NỔI CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI VỚI CHƯƠNG TRÌNH “BÁO CÁO KẾT QUẢ & BẢO VỆ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025” LẦN THỨ V

Trong hai ngày 31/7 và 1/8, chương trình “Báo cáo kết quả năm học 2023 – 2024 & Bảo vệ kế hoạch hành động năm học 2024 – 2025” đã diễn ra trong không khí khẩn trương và đầy nghiêm túc với sự tham gia đông đủ của toàn thể Cán bộ Giáo viên – Nhân viên Nhà trường. Bước sang năm thứ 5 triển khai, chương trình được đón nhận nhiệt tình và đã trở thành một sự kiện thường niên của nhà trường trong việc đánh giá kết quả làm việc của các Tổ/Bộ phận, đóng vai trò quan trọng nhằm định hướng, lên chiến lược phát triển trước mỗi đầu năm học kế tiếp.

Gồm 4 phiên báo cáo, 24 Tổ/Bộ phận đã có những phần trình bày ấn tượng với những phong cách thể hiện đa dạng và xuất sắc chinh phục Ban Điều hành, Ban Giám hiệu thông qua phần phản biện, trả lời câu hỏi. Mỗi phần trình bày đều thể hiện được những tâm huyết, công sức của từng thành viên đã cùng nỗ lực hết mình để góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường trong một năm học nhiều dấu ấn và đáng tự hào vừa qua.

Thông qua chương trình, Ban Điều hành và Ban Giám hiệu nhà trường có thêm căn cứ để đánh giá, ghi nhận sâu sắc những kết quả công việc cũng như thêm thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn, đồng thời lắng nghe nguyện vọng từ đội ngũ nhà trường. Đặc biệt, Ban Điều hành và Ban Giám hiệu cũng đưa ra các ý kiến chuyên môn và định hướng sát sao trong việc triển khai kế hoạch hành động trong năm học mới của các Tổ/Bộ phận để góp phần nâng cao hiệu quả của các hoạt động trong trường, mang lại môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho các con học sinh thân yêu.

Khép lại chương trình, tập thể đội ngũ Ngôi Sao Hà Nội đã được tiếp thêm thật nhiều hứng khởi, tràn đầy năng lượng để tiếp tục hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ, mục tiêu đã đặt ra cho của năm học 2024 – 2025 đầy hứa hẹn và bứt phá. Toàn thể Cán bộ Giáo viên – Nhân viên nhà trường đã sẵn sàng cho một năm học mới “Hạnh phúc – Sáng tạo – Thành công”