TỔNG KẾT DỰ ÁN 9 NĂM HỌC 2023 – 2024: HIỆN THỰC HÓA CÁC MỤC TIÊU ĐỀ RA, CHẮP CÁNH HANSERS CHINH PHỤC ĐỈNH CAO TRI THỨC

TỔNG KẾT DỰ ÁN 9 NĂM HỌC 2023 – 2024: HIỆN THỰC HÓA CÁC MỤC TIÊU ĐỀ RA, CHẮP CÁNH HANSERS CHINH PHỤC ĐỈNH CAO TRI THỨC

Với những kết quả rực rỡ trong kỳ thi vào lớp 10 THPT vừa qua, chiều ngày 2/8, Ngôi Sao Hà Nội đã tổ chức Lễ Vinh danh khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc trong Dự án 9 năm học 2023 – 2024. Đồng thời, Nhà trường cũng vui mừng “bấm nút” khởi động Dự án 9 năm học 2024 – 2025 với nhiều mục tiêu mới được đề ra.

Qua 6 năm học triển khai, Dự án 9 – chương trình dành riêng cho các sĩ tử khối 9 tiếp tục là một trong những trọng điểm phát triển và làm nên sự khác biệt của Ngôi Sao Hà Nội. Năm học vừa qua, Dự án 9 lại một lần nữa khẳng định hiệu quả rõ nét thông qua các con số ấn tượng trong kỳ thi vào lớp 10 THPT:

🔹42.4: Điểm TB xét tuyển của Hansers khối 9

🔹94.4%: Tỉ lệ trúng tuyển các trường THPT công lập

🔹97.6%: Tỉ lệ đỗ chuyên của các Hansers lớp chuyên

🔹316 lượt trúng tuyển vào các trường THPT chuyên

🔹100% học sinh các lớp chuyên Tiếng Anh, chuyên Toán, chuyên Vật lý, chuyên Sinh học, chuyên Địa lý, chuyên Lịch sử trúng tuyển vào các trường THPT chuyên

🔹2 Thủ khoa, 1 Á khoa, 3 Hansers được tuyển thẳng và 11 Hansers nhận học bổng giá trị từ các trường THPT chuyên

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Điều hành và Ban Giám hiệu Ngôi Sao Hà Nội đã tuyên dương, trao quyết định khen thưởng và giấy khen tới các cá nhân và tập thể đã có những thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật vào Dự án 9: 23 thầy cô giáo cơ hữu và 6 giáo viên thỉnh giảng, Tổ Toán và Tổ Ngữ văn. Đây là sự ghi nhận sâu sắc từ phía nhà trường với đội ngũ giáo viên, những người đã đồng hành và dẫn để Hansers tự tin chinh phục, mở cánh cửa những trường THPT mơ ước.

Hướng tới năm học 2024 – 2025 trước mắt, những thông tin Dự án 9 trong năm học này cũng được triển khai tới toàn bộ thầy cô với nhiều nội dung quan trọng gồm lộ trình với các mốc thời gian cụ thể, các nhiệm vụ trọng tâm và mục tiêu đề ra với từng tổ/bộ môn. Với sự đồng lòng và quyết tâm cao, đội ngũ nhà trường đã sẵn sàng cho khởi đầu của một năm học với nhiều hy vọng. Dự án 9 sẽ tiếp tục là bệ phóng vững chắc giúp mỗi Hansers phát huy tối đa tiềm lực, vươn tầm và chạm tay tới những ước mơ của mình cũng như nối dài bảng vàng thành tích trong suốt hành trình phát triển rực rỡ của Ngôi Sao Hà Nội.