HƠN 2.600 HANSERS HỨNG KHỞI NGÀY TỰU TRƯỜNG, SẴN SÀNG BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI BỨT PHÁ RỰC RỠ

HƠN 2.600 HANSERS HỨNG KHỞI NGÀY TỰU TRƯỜNG, SẴN SÀNG BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI BỨT PHÁ RỰC RỠ

Trong không khí tràn ngập ánh nắng mùa hạ rộn ràng, sáng nay, Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội hân hoan chào đón hơn 2.600 Hansers tựu trường sau quãng thời gian nghỉ hè bổ ích và lý thú. Những gương mặt rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh và những nụ cười tươi tắn của các con thể hiện sự hứng khởi, sẵn sàng cho một năm học mới 2024 – 2025 “hạnh phúc – sáng tạo – thành công” với vô vàn những hoạt động học tập, trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón.

Khởi động năm học mới, các thầy cô giáo đã rất tâm huyết trong công tác chuẩn bị để mang lại nhiều bất ngờ cho các con học sinh trong ngày đầu tựu trường. Như thường lệ, Ban Giám hiệu cùng thầy cô giáo đã có mặt thật sớm, cùng chào đón, cổ vũ tinh thần cho các con để sẵn sàng cho hành trình phía trước. Sự niềm nở, thân thiện của các thầy cô cũng như niềm vui gặp gỡ bạn bè đã khiến cho ngày mở đầu năm học mới của các Hansers trở nên thật thân thương và cũng đầy hào hứng.

Niềm vui và sự phấn khởi còn được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong từng lớp học bởi những hoạt động làm quen được tổ chức ấm cúng và vô cùng ý nghĩa như: cùng nhau múa hát, chơi trò chơi, bốc thăm, chia sẻ về kỳ nghỉ vừa qua,… Tất cả đã tạo nên không khí gắn kết và rộn ràng giữa thầy trò cũng như giữa các con học sinh trong các lớp. Đặc biệt, các thầy cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường đã tự tay tặng những món quà nhỏ ý nghĩa đến các Hansers. Đó chính là bộ dụng cụ học tập xinh xắn – hành trang hỗ trợ đắc lực cho các con trong những giờ học tuyệt vời sắp tới. Nhận được những món quà bất ngờ từ các thầy cô, các con học sinh đã rất thích thú và không quên gửi lời cảm ơn tới các thầy cô.

Năm học 2024 – 2025 với chủ đề “Ngôi trường Hạnh phúc – Sáng tạo – Thành công” hứa hẹn vô vàn những điều hấp dẫn đang chờ đón các Hansers khám phá. Chúc các con luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tinh thần để trải nghiệm hết mình và ghi thật nhiều dấu ấn thành tích trong năm học mới 2024 – 2025 nhé!