HANSERS TỰ TIN GIÀNH 11 HUY CHƯƠNG TẠI “ĐẤU TRƯỜNG HỌC GIẢ” WORLD SCHOLAR’S CUP

HANSERS TỰ TIN GIÀNH 11 HUY CHƯƠNG TẠI “ĐẤU TRƯỜNG HỌC GIẢ” WORLD SCHOLAR’S CUP

Tham gia tranh tài tại World Scholar’s Cup (WSC) vòng Global diễn ra tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc cuối tháng 7 vừa qua, Hansers đã xuất sắc thể hiện tài năng, bản lĩnh tại sân chơi trí tuệ uy tín và hấp dẫn hàng đầu Thế giới, “rinh” về những giải thưởng danh giá:

– 01 Huy Chương Vàng: Hanser Hoàng Ngọc Bách – 7B0 (phần thi Debate Junior)

– 10 Huy Chương Bạc: Hanser Nguyễn Bá Tùng Lâm – 7B01, Nguyễn Trà Giang – 7B01, Hoàng Ngọc Bách 7B0 (các phần thi Team bowl, Writing challenge, Debate Junior và Team Debate)

Với thành tích trên, cả 3 Hansers đại diện cho Ngôi Sao Hà Nội đều tiến thẳng vào vòng Tournament of Champions diễn ra ở Mỹ vào cuối năm nay. Xin chúc mừng các con đã bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng rực rỡ tại đấu trường quốc tế, làm dày thêm bảng vàng thành tích của Ngôi Sao Hà Nội.

World Scholar’s Cup là cuộc thi Học thuật Quốc tế lớn được tổ chức hàng năm dành cho học sinh từ 8 – 18 tuổi dưới hình thức tranh biên, thu hút đông đảo thí sinh từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới mỗi năm. Sau 12 năm tổ chức, World Scholar’s Cup đã khẳng định vị thế là một trong những cuộc thi uy tín và bổ ích dành cho học sinh có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Năm nay, cuộc thi mang đến chủ đề “Reimagining the present”. Để ghi tên mình vào Vòng Tournament of Champions, Hansers nhà Sao đã trải qua Vòng Regional và Vòng Global vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Thành tích của Hansers trong kỳ thi WSC chính là minh chứng sự hiệu quả của định hướng chú trọng và phát triển bộ môn Tiếng Anh – môn học mũi nhọn góp phần lớn làm nên “thương hiệu” Ngôi Sao Hà Nội; sự tận tình chỉ dạy và đồng hành của các thầy cô giáo; sự đồng hành từ gia đình cũng như những cố gắng và năng lực nổi trội của các con học sinh.

Một lần nữa, chúc mừng các Hansers đã xuất sắc chinh phục WSC vòng Seoul Global vừa qua. Chúc các con tiếp tục giữ vững niềm đam mê Tiếng Anh, trau dồi năng lực để tiến tới gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa tại vòng thi sắp tới. Ngôi Sao Hà Nội tự hào là mái trường nơi ươm mầm cho những tài năng tỏa sáng.