TRƯỜNG NGÔI SAO HÀ NỘI THĂM QUAN, THẨM ĐỊNH CÁC ĐƠN VỊ CUNG CẤP THỰC PHẨM NĂM HỌC 2024 – 2025

TRƯỜNG NGÔI SAO HÀ NỘI THĂM QUAN, THẨM ĐỊNH CÁC ĐƠN VỊ CUNG CẤP THỰC PHẨM NĂM HỌC 2024 – 2025

Để đảm bảo luôn mang tới những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cho các con học sinh, trong tuần qua, Ngôi Sao Hà Nội đã tiến hành thẩm định các đơn vị cung cấp thực phẩm trong năm học 2024 – 2025. Đây là hoạt động được nhà trường trường triển khai định kỳ nhằm đánh giá, kiểm tra những đơn vị nhà cung cấp uy tín, hợp tác mang tới những bữa ăn chất lượng cho Hansers.

Đặt sức khoẻ của học sinh lên hàng đầu, Ngôi Sao Hà Nội ưu tiên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất chuyên nghiệp như: Công ty Cổ phần Tiên Viên, Công ty Cổ phần Thực phẩm Song Đạt, Hợp tác xã thủy sản Công nghệ cao Đại Áng, Hợp tác xã rau quả sạch Bắc Hà, Công ty Cổ phần Organic Green Nut,…

Trong chuyến thăm, đại diện Nhà trường đã trực tiếp tham quan thực tế cơ sở vật chất, lắng nghe giới thiệu về quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói cũng như tham khảo các sản phẩm của các đơn vị cung ứng thực phẩm. Đồng thời, với những đề xuất, phản hồi từ phụ huynh cùng yêu cầu từ phía nhà trường, đơn vị cung cấp cũng đưa ra những tư vấn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm đầu ra để đáp ứng hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển thể chất, sức khoẻ của từng đối tượng học sinh Ngôi Sao Hà Nội. Kính mời Quý Phụ huynh, các thầy cô cùng các con học sinh cùng điểm qua một số hình ảnh trong chuyến thăm các nhà cung ứng thực phẩm vừa qua ở dưới đây.