ĐẦU BẾP NGÔI SAO CHIÊU ĐÃI “BỮA TIỆC VỊ GIÁC” TẠI ĐẤU TRƯỜNG ẨM THỰC EQUEST K-12 MASTERCHEF

ĐẦU BẾP NGÔI SAO CHIÊU ĐÃI “BỮA TIỆC VỊ GIÁC” TẠI ĐẤU TRƯỜNG ẨM THỰC EQUEST K-12 MASTERCHEF

Vừa qua, tại Trường Liên cấp Alpha School đã diễn ra cuộc thi “EQuest K-12 Masterchef” – sàn đấu dành riêng cho các đầu bếp tài ba của các đơn vị thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest. Tham gia dự thi với 3 đội, các đầu bếp tài năng của nhà Sao đã có cơ hội trình diễn kỹ năng nấu ăn đỉnh cao và xuất sắc mang về những giải thưởng cao nhất!

Với đề bài “Các bữa ăn trong một ngày”, những “nghệ sĩ nấu ăn” Ngôi Sao Hà Nội đã có sự chuẩn bị chu đáo từ việc lên ý tưởng, chế biến và trình bày để có thể mang tới những món ăn tràn ngập hương vị, trang trí đầy tỉ mỉ, bắt mắt và thành công chinh phục những thực khách cũng như Ban Giám khảo, ghi dấu ấn sâu sắc tại cuộc thi. Xin chúc mừng cả 3 đội với những thành tích ấn tượng:

🏆Đội 1 – Bếp nhà Sao: Quán quân

🥈Đội 2 – Đam mê: Giải Nhì (Giải Sáng tạo)

🥉Đội 3 – Sao Vàng đất Việt: Giải Cống hiến

EQuest K-12 Masterchef” không chỉ mang tới những trải nghiệm đặc biệt cho các đầu bếp mà thông qua đó, cuộc thi còn góp phần khẳng định uy tín, chất lượng của Tổ Dinh dưỡng Ngôi Sao Hà Nội. Chúc các đầu bếp tài ba của nhà Sao sẽ tiếp tục mang đến những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng tới các Hansers cũng như tập thể cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường.