BÙNG NỔ ĐẤU TRƯỜNG TRÍ TUỆ: HANSERS KHỐI 2 “CHÁY HẾT MÌNH” CÙNG NHAU RUNG CHUÔNG VÀNG

BÙNG NỔ ĐẤU TRƯỜNG TRÍ TUỆ: HANSERS KHỐI 2 “CHÁY HẾT MÌNH” CÙNG NHAU RUNG CHUÔNG VÀNG

Là sàn đấu khép lại Hanoi Star Summer Camp của Hansers khối 2, sân khấu cuộc thi “Rung chuông vàng” trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết. Từ những câu hỏi hóc búa về khoa học đến những câu đố vui nhộn về xã hội, các bạn nhỏ đã phải vận dụng toàn bộ kiến thức của mình để trả lời nhằm mục đích rung được chiếc chuông vàng danh giá.

Trên khuôn mặt của các Hansers, có thể thấy rõ sự hồi hộp, lo lắng nhưng cũng không kém phần hào hứng. Những tràng cười, những tiếng reo hò cổ vũ đã tạo nên một không khí thật sự sôi động. Đặc biệt, vòng cứu trợ đã mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi các bạn nhỏ được tiếp thêm sức mạnh từ “vũ điệu tái đấu” đến từ chính các cô giáo trong sự hò reo nhiệt tình của toàn thể Hansers khối 2.

Sau thời gian tranh tài, những “chiến binh trí tuệ” xuất sắc nhất đã chinh phục được thử thách và giành được chiến thắng vinh quang. Xin chúc mừng Hansers Vương Phạm Khôi Nguyên – 2S0 đã thành công chinh phục chiếc chuông vàng danh giá.

Kết thúc cuộc thi, tất cả các Hansers đều đã chiến thắng chính bản thân mình. Các bạn đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và niềm đam mê học hỏi. Chắc chắn rằng, những trải nghiệm quý giá tại Rung chuông vàng sẽ là hành trang cho các bạn trong tương lai.