RỰC RỠ “NGÀY HỘI SẮC MÀU”: HANSERS XÚNG XÍNH QUẦN ÁO ĐÚNG “CHẤT” MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG, LAN TỎA THÔNG ĐIỆP TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT

RỰC RỠ “NGÀY HỘI SẮC MÀU”: HANSERS XÚNG XÍNH QUẦN ÁO ĐÚNG “CHẤT” MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG, LAN TỎA THÔNG ĐIỆP TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT

Hanoi Star Summer Camp 2024 đang tiếp tục mang đến cho các con học sinh một mùa hè khám phá đúng nghĩa với vô vàn hoạt động thú vị. Bên cạnh các tiết học đầy tiếng cười, những giờ trải nghiệm “vui hết nấc” là những dự án/sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các trại viên. Vừa qua, “Ngày Hội Sắc Màu” do tập thể giáo viên khối 3 tổ chức đã tạo nên dấu ấn không thể quên đối với các Hansers nhí. Sân trường Ngôi Sao như bừng sáng hơn bởi sắc màu rực rỡ từ trang phục, phụ kiện của thầy cô và các con học sinh, mang đến bầu không khí náo nhiệt, vui tươi và đầy ý nghĩa.

“Ngày Hội Sắc Màu” là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại trại hè Ngôi Sao Hà Nội với mong muốn truyền tải thông điệp về sự tôn trọng sự khác biệt. Mỗi lớp, các con sẽ lựa chọn một màu sắc đại diện cho cá tính, tinh thần và ước mơ của tập thể. Màu sắc ấy được thể hiện qua trang phục, phụ kiện, đồ vật yêu thích của thầy cô và học sinh cùng những hoạt động độc đáo do từng lớp sáng tạo.

Hơn cả một hoạt động vui chơi giải trí, “Ngày Hội Sắc Màu” là cơ hội để các Hansers khám phá ý nghĩa của màu sắc, rèn luyện tinh thần đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau. Mỗi sắc màu riêng biệt, mỗi cá tính độc đáo đều góp phần tô điểm cho bức tranh cuộc sống thêm đa dạng và phong phú. Thông qua sự kiện này, các con học sinh được truyền tải thông điệp ý nghĩa: hãy trân trọng sự khác biệt, yêu thương và đoàn kết để cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Những gam màu rực rỡ từ ngày hội vẫn còn in đậm trong tâm trí của mỗi Hansers với thật nhiều nụ cười và niềm vui khi các con đã cùng chung tay chia sẻ một thông điệp vô cùng nhân văn. Chắc hẳn rằng, thông điệp ấy sẽ tiếp tục được lan tỏa, đồng hành cùng mỗi con học sinh trên con đường học tập và trưởng thành phía trước!