HANSERS XUẤT SẮC “RINH” 2 HUY CHƯƠNG VÀNG, 1 HUY CHƯƠNG ĐỒNG TẠI KỲ THI KHOA HỌC QUỐC TẾ VANDA

HANSERS XUẤT SẮC “RINH” 2 HUY CHƯƠNG VÀNG, 1 HUY CHƯƠNG ĐỒNG TẠI KỲ THI KHOA HỌC QUỐC TẾ VANDA

Vượt qua nhiều thí sinh ở hơn 30 quốc gia, Hansers đã xuất sắc chinh phục 3 tấm Huy chương danh giá tại Kỳ thi Khoa học quốc tế VANDA:

🥇 Nguyễn Minh Tùng – Huy chương Vàng, Top 1 Việt Nam – Top 6 Thế giới

🥇 Đỗ Gia Bình – Huy chương Vàng, Top 3 Việt Nam – Top 19 Thế giới

🥉Lê Thành An – Huy chương Đồng, Top 9 Việt Nam – Top 49 Thế giới

Kết quả của các con học sinh chính là minh chứng tuyệt vời cho những định hướng chú trọng và phát triển các bộ môn Khoa học công nghệ tại Ngôi Sao Hà Nội, sự tận tình chỉ dạy và đồng hành của các thầy cô giáo cũng như những cố gắng và năng lực nổi trội của các con học sinh. Hướng học sinh trở thành những công dân toàn cầu, Ngôi Sao Hà Nội tích cực đẩy mạnh các bộ môn ngoại ngữ, khoa học với nhiều dự án và hoạt động giảng dạy sáng tạo, truyền cảm hứng thông qua các chuyên đề, các tiết học hấp dẫn để các con được nâng cao kiến thức và trải nghiệm, rộng mở cánh cửa bước ra Thế giới.

VANDA là kỳ thi khoa học quốc tế được tổ chức thường niên ở khắp nơi trên thế giới và được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2019, dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 11. Đề thi tuân theo giáo trình của đại học khoa học Singapore, tập trung vào các kỹ năng tư duy bậc cao nhue khả năng tư duy phản biện và sáng tạo của các thí sinh để tìm được những thông tin đã bị ẩn đi nhằm giúp tìm ra đáp án cho các câu hỏi.

Bằng những câu hỏi vui nhộn, hấp dẫn, VANDA giúp các bạn nhỏ trải nghiệm cuộc hành trình khám phá thế giới khoa học đầy sắc màu đó. Các bạn nhỏ sẽ được kiểm tra kiến thức khoa học, đồng thời phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện. Qua đó, các bạn nhỏ sẽ thể hiện tính sáng tạp, sự kiên trì, nâng cao sự tư tin. Chúc mừng các học sinh đã xuất sắc mang về những giải thưởng đáng tự hào! Ngôi Sao Hà Nội tự hào là mái trường ươm mầm tài năng để chắp cánh các con học sinh bay cao, bay xa!