NHIỆM VỤ TRỌNG ĐIỂM CỦA NHÀ TRƯỜNG TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

NHIỆM VỤ TRỌNG ĐIỂM CỦA NHÀ TRƯỜNG TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

Sẵn sàng bước vào năm học mới 2024 – 2025, Ngôi Sao Hà Nội vui mừng chào đón thêm nhiều thành viên mới – những thầy cô giáo trẻ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tinh thần nhiệt huyết và tràn đầy sự hứng khởi khi trở thành Thành viên của Ngôi Sao Hà Nội. Cùng với các thầy cô tài năng và giàu kinh nghiệm, Ngôi Sao Hà Nội tự hào có đội ngũ cán bộ giáo viên giỏi, giàu tâm huyết với nghề và luôn hết lòng vì các con học sinh thân yêu.

Chuẩn bị cho năm học mới, trong tuần cuối của tháng 6 và tháng 7, Ngôi Sao Hà Nội đẩy mạnh triển khai công tác đào tạo, tập huấn nhân sự để sẵn sàng bước vào năm học mới tràn đầy năng lượng và bứt phá thành công. Đối với các thầy cô giáo nhân sự mới, ngay sau buổi gặp mặt toàn trường vào sáng 24/6, các thầy cô được tham gia đào tạo hội nhập và đào tạo văn hoá nhà trường với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và Ban điều hành. Tại đây, các thầy cô được giới thiệu về trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội và được phổ biến những nội quy nhà trường. Đặc biệt, những giá trị văn hoá mang đậm bản sắc Ngôi Sao Hà Nội cũng được truyền tải rõ ràng để các thầy cô giáo viên mới từng bước thấm nhuần, giữ gìn và phát hoa văn hoá “Nhà Sao”.

Nhà trường cũng triển khai hàng loạt các buổi đào tạo của tổ chuyên môn để mang đến những phương pháp giảng dạy sáng tạo, thu hút học sinh, tăng cường năng lực nhằm tối ưu hiệu quả giảng dạy trong nhà trường. Các buổi đào tạo chuyên môn được thiết kế với nhiều chủ đề đa dạng, mở đầu với nội dung “Thiết kế bài giảng E-Learning Stem” cho toàn bộ thầy cô khối Tiểu học. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn giáo viên ở các tổ bộ môn nhằm mục tiêu hướng tới vì sự phát triển xuất sắc của học sinh, ở đó các chuyên gia giáo dục trực tiếp đào tạo giảng dạy đều đến từ các đơn vị uy tín như Đại học Sư phạm Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Đại Sứ quán Mỹ,…

Song song với hoạt động nâng cao công tác chuyên môn, các thầy cô cũng đang gấp rút hoàn thiện các công tác hoàn thiện cơ sở vật chất, trang trí làm mới lớp học để sẵn sàng chào đón các con học sinh quay trở lại trường học và bước vào trại hè Hanoi Star Summer Camp trong tháng 7 tới.

Tại Ngôi Sao Hà Nội, Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ và các cá nhân để ngày càng phát triển hơn nữa chất lượng giáo dục, mang đến cho các con môi trường học tập tốt nhất để các con được phát triển toàn diện và bay cao, bay xa trên hành trình trưởng thành của mình.