HANSERS THÀNH CÔNG CHINH PHỤC KỲ THI VÀO LỚP 10 THPT CÔNG LẬP VỚI THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG

HANSERS THÀNH CÔNG CHINH PHỤC KỲ THI VÀO LỚP 10 THPT CÔNG LẬP VỚI THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG

Tiếp nối “cơn mưa thành tích” từ kỳ thi vào các trường chuyên THPT thuộc các trường đại học, trong kỳ thi vào các trường THPT công lập và các trường chuyên thuộc Sở Giáo dục, Hansers đã mang về những kết quả đáng tự hào, thể hiện qua những con số ấn tượng:

Điểm trung bình xét tuyển: 42,4 điểm (TB môn Toán: 8,70; TB môn Ngữ văn: 8,14; TB môn Tiếng Anh: 8,74)

Điểm TB môn Toán lớp 9A0 đạt 9,4 và điểm TB môn Anh lớp 9B0 đạt 9,55

33 Hansers có tổng điểm xét tuyển từ 45 điểm

Hansers Lê Mai Anh – 9A0 và Phạm Ngọc Linh – 9B0 có điểm xét tuyển cao nhất toàn trường (47,5 điểm)

25 điểm 10 tuyệt đối ở các môn thi

Kết quả trên đã thể hiện sự tin tưởng, đồng hành của các bậc cha mẹ, sự nỗ lực học tập của các con học sinh và tâm huyết trao truyền tri thức của các thầy cô giáo. Đây cũng là lời khẳng định cho chất lượng dạy và học của Ngôi Sao Hà Nội nói chung và thành công của Dự án 9 nói riêng. Với biết bao tâm huyết, thầy cô luôn mong muốn mang lại cho các con những chương trình, dự án hiệu quả như Dự án 9. Trong năm học tới, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô đã chuẩn bị sẵn sàng các công tác chuyên môn, tiếp tục phát triển và đẩy mạnh Dự án 9 để cùng các con học sinh vươn tới những thành tích cao hơn nữa, tiếp nối truyền thống của Ngôi Sao Hà Nội.

Điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập và trường chuyên thuộc Sở Giáo dục sẽ được công bố trong thời gian tới đây. Ngôi Sao Hà Nội chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được nhiều tin vui từ các con học sinh lớp 9 niên khóa 2020 – 2024. Một lần nữa, xin chúc mừng các con với những thành tích nổi bật. Chúc Hansers tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục tri thức phía trước.