HANOI STAR SUMMER CAMP 2024: NĂNG ĐỘNG MÙA HÈ, BỨT PHÁ THÀNH CÔNG!

HANOI STAR SUMMER CAMP 2024: NĂNG ĐỘNG MÙA HÈ, BỨT PHÁ THÀNH CÔNG!

Mùa hè sôi động và đáng nhớ cùng những trải nghiệm đặc sắc, thú vị của Hanoi Star Camp 2024 với chủ đề “Năng động mùa hè – Bứt phá thành công” đã chính thức bắt đầu. Hôm nay ngày 01 tháng 07 năm 2024, không khí ngày đầu tiên của trại hè đã tràn ngập niềm hân hoan, phấn khởi với gần 2.000 học sinh thân yêu từ khối 1 đến khối 9. Những nụ cười trên môi, những cái ôm chào nhau thắm thiết cùng tiếng cười nói không ngớt hứa hẹn một mùa hè vui vẻ và bổ ích với nhiều điều lý thú đang chờ đón các Hansers phía trước!

Đến với trại hè, trong không khi nhộn nhịp và không gian đầy màu sắc tại các khu vực check-in, các Hansers rất hào hứng khi được trực tiếp các thầy cô trong Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo phụ trách lớp nhiệt tình chào đón. Để chào mừng các trại viên nhí chính thức tham gia hành trình mùa hè khám phá, Nhà trường đã gửi tặng các con những phần quà xinh xắn là bộ học liệu sắc màu và chiếc áo đồng phục xanh thân thương. Đây sẽ là những hành trang gần gũi theo các con trong suốt hành trình 4 tuần trại hè sắp tới.

Trong buổi sáng ngày đầu tiên, các con đã rất hào hứng khi được tham gia chuỗi hoạt động để làm quen với các bạn, thầy cô và thực hành văn hóa Hansers. Các con học sinh sẽ được thỏa sức trải nghiệm các hoạt động và trưởng thành thông qua 4 tuần vui học với 4 chủ đề: Sức khỏe, trí tuệ, niềm vui, tình bạn.

Hy vọng rằng, các con học sinh sẽ có những giây phút học tập thật vui vẻ, phát triển năng khiếu và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại trại hè. Nhà trường sẽ liên tục cập nhật những hoạt động thú vị của trại hè trong các tuần học bổ ích sắp tới. Còn bây giờ, mời quý phụ huynh, các thầy cô giáo cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong sáng ngày đầu tiên của Trại hè “Năng động mùa hè – Bứt phá thành công” nhé!