92% HANSERS TRÚNG TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG THPT TOP ĐẦU THÀNH PHỐ HÀ NỘI, 303 LƯỢT ĐỖ VÀO CÁC TRƯỜNG THPT CHUYÊN: THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG ĐẾN TỪ ĐỊNH HƯỚNG, TƯ VẤN CỦA BAN GIÁM HIỆU VÀ THẦY CÔ NGÔI SAO HÀ NỘI CÙNG SỰ NỖ LỰC ĐÁNG TỰ HÀO CỦA HANSERS

92% HANSERS TRÚNG TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG THPT TOP ĐẦU THÀNH PHỐ HÀ NỘI, 303 LƯỢT ĐỖ VÀO CÁC TRƯỜNG THPT CHUYÊN: THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG ĐẾN TỪ ĐỊNH HƯỚNG, TƯ VẤN CỦA BAN GIÁM HIỆU VÀ THẦY CÔ NGÔI SAO HÀ NỘI CÙNG SỰ NỖ LỰC ĐÁNG TỰ HÀO CỦA HANSERS

Liên tiếp những tin vui về kết quả thi vào lớp 10 THPT của Hansers đã khiến mùa hè oi ả trở nên dịu mát bởi những “cơn mưa thành tích” mà Hansers vừa thành công chinh phục: 192 lượt trúng tuyển vào các trường THPT công lập (đạt tỉ lệ 92%). Trong đó có những lớp tỉ lệ đỗ lên tới 100% (9A0); Điểm trung bình xét tuyển: 42,4

Đặc biệt, trong cuộc đua mở cánh cửa các trường THPT Chuyên thuộc Sở GD – ĐT Hà Nội, Hansers đã xuất sắc đạt được: 169 lượt đỗ vào các trường, trong đó: 48 lượt đỗ THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam; 09 lượt đỗ THPT Chuyên Chu Văn An; 77 lượt đỗ THPT Chuyên Nguyễn Huệ; 35 lượt đỗ THPT Chuyên Sơn Tây. Trước đó, Ngôi Sao Hà Nội rất tự hào với thành tích thi vào các trường Chuyên trực thuộc khối Đại học với con số vô cùng ấn tượng: 134 lượt trúng tuyển vào các trường THPT Chuyên thuộc khối các trường đại học hàng đầu: THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Chuyên Sư phạm, THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Với các lớp Chuyên tại Ngôi Sao Hà Nội, các con học sinh cũng đạt được thành tích vô cùng rực rỡ: 233 lượt đỗ các trường Chuyên, số HS đỗ chuyên đạt tỉ lệ trung bình 94%, trong đó có nhiều lớp Chuyên đạt tỉ lệ đỗ 100%: Chuyên Tiếng Anh, Chuyên Sinh học, Chuyên Địa lý.

Những thành quả trên đã thể hiện sự tin tưởng, đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh, sự nỗ lực học tập của các con học sinh và tâm huyết trao truyền tri thức của các thầy cô giáo. Thành tích này chính là sự khẳng định cho chất lượng dạy và học của Ngôi Sao Hà Nội nói chung và thành công của Dự án 9 nói riêng. Với sự tận tâm và nhiệt huyết, thầy cô luôn mong muốn mang lại cho Hansers nhiều chương trình hay và dự án hiệu quả như Dự án 9.

Trong những năm học tới đây, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chất lượng giảng dạy, phát huy tối đa năng lực học tập cũng như sự phát triển kỹ năng của học sinh, giúp các con đạt đến sự xuất sắc nhất của cá nhân mình. Dự án 9 của Ngôi Sao Hà Nội sẽ là bệ phóng giúp các con vươn tầm, đạt tới thành tích cao hơn, tiếp tục làm dày thêm truyền thống dạy và học của Ngôi Sao Hà Nội.

Điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập đã được công bố. Chúng ta cùng chờ đón những tin vui tiếp theo từ Hanser sẽ được cập nhật sớm trên kênh truyền thông của trường. Một lần nữa, xin chúc mừng các con với những thành tích nổi bật. Chúc Hansers tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục tri thức phía trước.