TỰ HÀO NGÔI SAO: 16 HANSERS TRÚNG TUYỂN TRƯỜNG THPT CHUYÊN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

TỰ HÀO NGÔI SAO: 16 HANSERS TRÚNG TUYỂN TRƯỜNG THPT CHUYÊN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

Tin vui từ kỳ thi vào lớp 10 THPT tiếp tục được gửi về Ngôi Sao Hà Nội. Bảng vàng thành tích của nhà Sao lại thêm rực rỡ khi được tô điểm bởi 16 Hansers xuất sắc trúng tuyển trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Những nỗ lực và bản lĩnh tuyệt vời cũng như khả năng của học sinh Ngôi Sao Hà Nội đã được chứng minh thông qua những “trái ngọt” thành tích mà các con thành công chinh phục: 06 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Địa lý; 05 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Lịch sử; 05 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Ngữ văn.

Với số lượng chỉ tiêu chỉ hơn 100 học sinh, tỷ lệ chọi tại THPT Chuyên Khoa học xã hội & Nhân văn ở các môn thi là rất cao, môn Ngữ văn lên tới 1/13,26. Chính vì vậy, Nhà trường và thầy cô cũng như gia đình càng tự hào thêm về các “chiến binh Ngôi sao” đã không ngừng cố gắng và kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng. Kết quả đáng mừng trên là quả ngọt đến từ những nỗ lực học tập và rèn luyện của các con học sinh, sự nhiệt tình và tâm huyết trong giảng dạy của thầy cô cùng sự tin tưởng, đồng hành của cha mẹ học sinh. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng giáo dục của Nhà trường – nền tảng vững chắc để tạo nên thương hiệu Ngôi Sao Hà Nội ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin chúc mừng các con và gia đình! Hy vọng các con sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích rực rỡ hơn nữa ở ngôi trường mới để cha mẹ và thầy cô luôn tự hào về các em. Nhà trường sẽ tiếp tục chờ đón và cập nhật liên tục những tin vui tiếp theo của các Hansers trong kỳ thi THPT vào 10 năm nay, kính mời quý phụ huynh và các thầy cô giáo hãy cùng theo dõi các tin tức mới nhất trên trang Fanpage của nhà trường!