28 HANSERS TỎA SÁNG, THÀNH CÔNG MỞ CÁNH CỬA THPT CHUYÊN NGOẠI NGỮ

28 HANSERS TỎA SÁNG, THÀNH CÔNG MỞ CÁNH CỬA THPT CHUYÊN NGOẠI NGỮ

Kỳ thi THPT đã khép lại và những tin vui liên tiếp được Nhà trường đón nhận với những thành tích đáng tự hào của các Hansers. Bên cạnh những kết quả trúng tuyển đáng nể của các con vào THPT Chuyên Khoa học tự nhiên và Chuyên Khoa học Xã hội & Nhân văn, mới đây, Nhà trường tiếp tục đón nhận tin vui đến từ 28 Hansers đỗ vào trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

🔹 22 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Tiếng Anh

🔹 02 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Tiếng Trung

🔹 02 Hansers trúng tuyển lớp chuyên Tiếng Đức

🔹 01 Hanser trúng tuyển lớp chuyên Tiếng Nhật

🔹 01 Hanser trúng tuyển lớp chuyên Tiếng Nga

Đặc biệt, các Hansers: Lê Thạc Minh – 9A0, Nguyễn Tường Chi – 9B01 còn xuất sắc giành được học bổng, khẳng định bản lĩnh của học sinh Ngôi Sao Hà Nội.

Năm học 2024 – 2025, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ tuyển học sinh hệ chuyên vào các lớp Tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với hơn 4.000 hồ sơ đăng ký dự thi, tỷ lệ chọi cao nhất đạt 1/10,7. Đáng tự hào, các học sinh Ngôi Sao Hà Nội đỗ vào hệ chuyên đều sở hữu số điểm vượt mặt bằng chung.

Chúc mừng các Hansers khối 9 đã nỗ lực hết mình, vững vàng bản lĩnh để vượt vũ môn thành công, mang về những kết quả rực rỡ. Các con chính là niềm tự hào của thầy cô, cha mẹ.Kết quả đáng mừng trên là quả ngọt đến từ những nỗ lực học tập và rèn luyện của các con học sinh, sự nhiệt tình và tâm huyết trong giảng dạy của thầy cô cùng sự tin tưởng, đồng hành của cha mẹ học sinh. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng giáo dục của Nhà trường – nền tảng vững chắc để tạo nên thương hiệu Ngôi Sao Hà Nội ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin chúc mừng các con và gia đình! Hy vọng các con sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích rực rỡ hơn nữa ở ngôi trường mới để cha mẹ và thầy cô luôn tự hào về các em. Nhà trường sẽ tiếp tục chờ đón và cập nhật liên tục những tin vui tiếp theo của các Hansers trong kỳ thi THPT vào 10 năm nay, kính mời quý phụ huynh và các thầy cô giáo hãy cùng theo dõi các tin tức mới nhất trên trang Fanpage của nhà trường!