CHÚC MỪNG HANSER VÕ MẠNH QUỐC ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI TIÊU BIỂU THỦ ĐÔ NĂM HỌC 2023 – 2024

CHÚC MỪNG HANSER VÕ MẠNH QUỐC ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI TIÊU BIỂU THỦ ĐÔ NĂM HỌC 2023 – 2024

Sáng 22/05/2024, Hanser Võ Mạnh Quốc đến từ lớp 5A0 đã vinh dự tham gia Lễ khen thưởng Học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2023 – 2024 vì những thành tích xuất sắc đạt được tại Kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO) 2023 và rất nhiều những thành tích nổi bật khác. Với tài năng và nỗ lực vượt trội, Hanser Võ Mạnh Quốc cũng là một trong những học sinh xuất sắc nhận được suất học bổng toàn phần 100% (bao gồm học phí và dịch vụ) đến từ Trường liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội.

Lễ Tuyên dương Khen thưởng Học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô là hoạt động truyền thống của ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, được tổ chức thường niên vào cuối mỗi năm học. Đây là dịp để chúng ta ghi nhận và biểu dương những học sinh giỏi xuất sắc, những tấm gương tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ của ngành Giáo dục & Đào tạo Thủ đô. 820 gương mặt được vinh danh tại buổi lễ đều là những tấm gương sáng, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện; trong đó có nhiều học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế; nhiều học sinh luôn nỗ lực vượt khó, vươn lên.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương chia sẻ: “Các em đã thực sự mang đến niềm vui, vinh dự và tự hào cho bản thân, cho gia đình, dòng họ, cho ngành Giáo dục & Đào tạo Thủ đô, cho quê hương và cho đất nước. Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các em học sinh giỏi tiêu biểu, những tấm gương học sinh vượt khó đạt được thành tích cao trong học tập, rèn luyện”.

Nhà trường xin chúc mừng Mạnh Quốc vì những nỗ lực học tập của con đã được ghi nhận một cách xứng đáng. Chúc con sẽ luôn giữ vững ngọn lửa tri thức và chinh phục thêm nhiều thành tích rực rỡ hơn nữa trên con đường học tập của mình.