TRIỂN LÃM DỰ ÁN HỌC TẬP NĂM HỌC 2023-2024: KHÁM PHÁ NHỮNG SẢN PHẨM MANG “THƯƠNG HIỆU NGÔI SAO HÀ NỘI”

TRIỂN LÃM DỰ ÁN HỌC TẬP NĂM HỌC 2023-2024: KHÁM PHÁ NHỮNG SẢN PHẨM MANG “THƯƠNG HIỆU NGÔI SAO HÀ NỘI”

Được tổ chức vào mỗi cuối năm học, Ngày hội triển lãm dự án học tập là “điểm hẹn” quen thuộc và được đông đảo Hansers toàn trường hào hứng hưởng ứng. Diễn ra vào sáng ngày 18/5 vừa qua, chương trình tạo nên một không gian triển lãm thú vị, nơi các bạn học sinh được giới thiệu những sản phẩm đầy tâm huyết đến với bạn bè, bố mẹ và thầy cô giáo.

Mang tới triển lãm là các sản phẩm của Hansers đến từ nhiều dự án học tập thuộc đa dạng các bộ môn: Khoa học tự nhiên (Toán, Lý, Hóa,…), Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý,…), tiếng Anh và Ngôn ngữ 2, Khoa học – STEM,… Trong 2 tuần chuẩn bị, các bạn học sinh dưới sự tư vấn, hướng dẫn của giáo viên đã bắt tay thực hiện sản phẩm, từ bước nghiên cứu tài liệu, lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch đến trình bày và báo cáo sản phẩm,…

Theo dõi quá trình thực hiện của các bạn học sinh, cô Huỳnh Thị Ngọc Thi – Tổ trưởng Tổ Khoa học Công nghệ nhận định: “Các con học sinh đều hào hứng và tập trung để chuẩn bị cho ngày hội. Với tổ Khoa học Công nghệ, năm nay tổ đóng góp 3 dự án gồm các môn Math, Science, Tin học. Trong đó, Tin học là năm đầu tiên có dự án tham gia triển lãm với hoạt động thiết kế website tương tác trên máy tính và iPad. Các dự án Toán Tiếng Anh và Khoa học Tiếng Anh cũng hoàn thành xuất sắc với những sản phẩm chất lượng và bắt mắt; như mô hình cầu xoay, cầu dây văng, máy chơi game ứng dụng những kiến thức toán học. Buổi triển lãm đã thu hút không chỉ thu hút Hansers trải nghiệm mà còn nhận được những nhận xét tích cực từ các phụ huynh”.

Chứng kiến những sản phẩm ấn tượng được trưng bày tại triển lãm, thầy cô và các bậc phụ huynh không khỏi cảm thấy tự hào khi con em mình được phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện tính khéo léo và nuôi dưỡng tinh thần đam mê học hỏi. Tại Ngôi Sao Hà Nội, nhà trường chú trọng tạo ra những sân chơi đa dạng về học thuật – văn hóa – nghệ thuật nhằm giúp Hansers được phát triển toàn diện thông qua phương pháp học đi đôi với hành, đề cao tính chủ động để từ đó giúp các con làm chủ kiến thức, ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Xin chúc mừng tất cả các Hansers đã hoàn thành xuất sắc các sản phẩm trưng bày tại Ngày hội triển lãm dự án học tập năm học 2023 – 2024. Với tinh thần tự tin và sức sáng tạo mạnh mẽ, học sinh Ngôi Sao Hà Nội chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!