TƯNG BỪNG HỘI THI GIÁO VIÊN PHÓ CHỦ NHIỆM GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024: “HỌC SINH KHỎE MẠNH, GIÁO VIÊN HẠNH PHÚC”

TƯNG BỪNG HỘI THI GIÁO VIÊN PHÓ CHỦ NHIỆM GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024: “HỌC SINH KHỎE MẠNH, GIÁO VIÊN HẠNH PHÚC”

Với mục đích mang tới một sân chơi đẩy mạnh phong trào thi đua nâng cao nghiệp vụ chăm sóc học sinh, vừa qua, Hội thi Giáo viên Phó chủ nhiệm giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Ngôi Sao Hà Nội. Tham dự Hội thi năm nay là hơn 30 cô giáo đến từ Tổ chăm sóc học sinh với kinh nghiệm chăm sóc, giáo dục trẻ và có năng lực tổ chức, quản lý lớp học được Nhà trường đánh giá xếp loại Khá trở lên.

Với năng lực và những tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ, xin chúc mừng các cá nhân/đội đã giành được những giải thưởng của Hội thi:

🔹 9 cô giáo đạt điểm tuyệt đối trong bài thi đánh giá năng lực

🔹 Giải Nhất: Đội LIÊN QUÂN 3-5 với phần thi “Dinh dưỡng đủ chất – Nhà Sao luôn chất”

🔹 Giải Nhì: Đội HAPPY DAY với phần thi “Giờ bình thường”

🔹 Giải Ba: Đội BÉ NHỎ ĐÁNG YÊU với phần thi “Mẹ Đốp đi thi”

Hội thi dành cho các cô giáo Phó chủ nhiệm là hoạt động thường niên được tổ chức tại Ngôi Sao Hà Nội với 2 vòng: Vòng 1 – Kiểm tra năng lực (làm bài đánh giá cá nhân) và Vòng 2 – Phần thi chủ đề (thực hiện theo nhóm). Trước đó ở vòng 1, các thí sinh có 45 phút để hoàn thành bài đánh giá năng lực gồm các câu hỏi có chủ đề liên quan trực tiếp đến công việc chuyên môn, kỹ năng chăm sóc học sinh trong trường học. Tại Vòng 2 – vòng thi Chung kết, mỗi đội tham gia tranh tài thông qua các nội dung: phần trình bày những hiểu biết, kỹ năng chăm sóc học sinh và phần thể hiện năng khiếu (kịch, tiểu phẩm, múa, hát,…). Ở mỗi phần thi, các đội đã lồng ghép những sáng kiến, đề xuất ý tưởng mới mẻ nhằm nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc học sinh cũng như có tính khả thi cao để áp dụng vào thực tiễn tại Ngôi Sao Hà Nội.

Hội thi Giáo viên Phó chủ nhiệm giỏi năm học 2023 – 2024 đã trọn vẹn khép lại. Mỗi nhân sự Tổ Chăm sóc học sinh được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như xây dựng nên nhiều ý tưởng độc đáo để chất lượng công tác chăm sóc học sinh tại nhà trường ngày một hoàn thiện. Chúc mừng các đội thi và chúc các cô giáo Phó chủ nhiệm sẽ luôn giữ vững tâm huyết, trách nhiệm, lòng yêu nghề, quý trẻ để giúp các Hansers không chỉ chuyên tâm học hành mà còn đảm bảo được phát triển lành mạnh, an toàn tại mái trường Ngôi Sao Hà Nội.