MY SCHOOL MY WORLD 2023 – 2024: HANSERS HÀO HỨNG KIẾN TẠO NGÔI TRƯỜNG ƯỚC MƠ VỚI CÁC DỰ ÁN SÁNG TẠO

MY SCHOOL MY WORLD 2023 – 2024: HANSERS HÀO HỨNG KIẾN TẠO NGÔI TRƯỜNG ƯỚC MƠ VỚI CÁC DỰ ÁN SÁNG TẠO

“My School My World 2023 – 2024” là cuộc thi dành cho Hansers khối 8 – nơi các con học sinh tự do xây dựng các dự án sáng tạo, đề xuất các ý tưởng thiết thực nhằm cải tiến và kiến tạo môi trường học đường tại Ngôi Sao Hà Nội. Trải qua vòng sơ loại, sáng 12/4, 7 đội thi xuất sắc nhất được lựa chọn đã có mặt trên “sàn đấu” Chung kết để trực tiếp trình bày ý tưởng 7 dự án của mình trước hội đồng Ban Giám khảo:

💡 Fun riddles on stairs (Trang trí câu đố vui trên cầu thang) – Lớp 8I0

💡 Bottle Utilization (Tối ưu hoá chai nhựa làm thùng rác và tranh trang trí) – Lớp 8B01

💡 School’s sanitation (Giải pháp vệ sinh trường học) – 8B0

💡 HMC – Hanoistar Music Club (CLB Âm nhạc Ngôi Sao Hà Nội) – 8B02

💡 Plantable paper (Trồng cây từ giấy đã qua sử dụng) – 8A0

💡 Sports Club (CLB Thể thao) – 8A01

💡 Menstrual essentials cabinet (Tủ đựng nhu yếu phẩm con gái) – 8A02

Với tài năng ngoại ngữ cùng sự tự tin, các đội thi đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và nhận được sự tán dương của các bạn học sinh với những phần trình bày bằng tiếng Anh lưu loát, phong cách làm chủ sân khấu kết hợp với đa dạng hình thức thể hiện độc đáo.

Bằng tâm huyết chuẩn bị cùng sự thể hiện nổi bật, đội thi 8B02 với dự án “HMC – Hanoistar Music Club” đã bảo vệ thành công ý tưởng và đạt giải Nhất tại My School My World 2023 – 2024. Ban Tổ chức cũng xin chúc mừng các đội đã hoàn thành phần thi của mình và đạt giải: Giải Nhì: 8A0, 8A02; Giải Ba: 8B0, 8B01, 8A01, 8I0.

Sân chơi My School My World năm học 2023 – 2024 đã trọn vẹn khép lại. Đến với cuộc thi, Hansers được phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi “Chủ động” từ việc tư duy xây dựng ý tưởng cho đến báo cáo thành quả lao động sáng tạo cũng như thể hiện quan điểm, suy nghĩ của bản thân. Qua đó, mỗi học sinh còn rèn luyện khả năng làm việc nhóm, khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình, tổng hợp thông tin, năng lực ngôn ngữ và suy nghĩ hướng tới cộng đồng, xã hội.