ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG PHẦN THỂ HIỆN XUẤT SẮC CỦA CÁC “PHÙ THỦY LỒNG TIẾNG” HANSERS TẠI CHUNG KẾT “LET ME HEAR YOUR VOICE 2024”

ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG PHẦN THỂ HIỆN XUẤT SẮC CỦA CÁC “PHÙ THỦY LỒNG TIẾNG” HANSERS TẠI CHUNG KẾT “LET ME HEAR YOUR VOICE 2024”

Trong tuần đầu tiên của tháng 4, đông đảo các Hansers khối 6 và khối 7 đã hào hứng tham gia cuộc thi lồng tiếng cho phim bằng tiếng Anh – “Let Me Hear Your Voice năm học 2023 – 2024”. Sàn đấu chung kết quy tụ 14 đội thi bao gồm các bạn học sinh với khả năng tiếng Anh nổi bật, có tình yêu điện ảnh cùng bản lĩnh tự tin để trở thành các “diễn viên lồng tiếng” xuất sắc.

Tại vòng thi Chung kết, 11 đội thi đã mang tới những màn trình diễn gây ấn tượng và đầy bất ngờ thông qua phần lồng tiếng trực tiếp cho các bộ phim nổi tiếng. Với thời gian 5 phút, các “diễn viên lồng tiếng” Hansers đã thể hiện những lời thoại, biểu cảm theo những màu sắc cá tính riêng, hô biến các tác phẩm kinh điển trở nên mới mẻ và truyền tải những cảm xúc chân thật nhất của nhân vật dưới góc nhìn Hansers.

Thưởng thức các tiết mục lồng tiếng đầy hấp dẫn trên sân khấu, Ban Giám khảo dành những lời khen cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội cũng như đánh giá phần thể hiện tác phẩm qua nhiều tiêu chí cụ thể. Cả khán phòng như bùng nổ với giây phút công bố kết quả chung cuộc của cuộc thi. Ban Tổ chức xin chúc mừng: Giải Nhất: 6B0, 7B0; Giải Nhì: 6B01, 7B0; Giải Ba: 6A0, 6A01, 6B02, 7A01, 7A02, 7B01; Giải Bình chọn: 6A0, 6B02, 6B0, 6A01, 7B01.

Cuộc thi “Let Me Hear Your Voice” sau nhiều mùa tổ chức đã trở thành một sân chơi được đông đảo Hansers THCS đón nhận nhiệt tình. Những “diễn viên lồng tiếng” tài ba của Ngôi Sao Hà Nội không chỉ được thỏa đam mê khi nhập vai vào nhân vật, trổ tài diễn xuất mà thông qua đó, các con được thể hiện năng lực ngoại ngữ cũng như sự tự tin, bản lĩnh làm chủ trên sân khấu của mình để “tỏa sáng”. Một lần nữa, xin chúc mừng các đội đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình và mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời.