HANSERS HÀO HỨNG HỌC CÁCH CHĂM LO SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG CHO CHÍNH BẢN THÂN

HANSERS HÀO HỨNG HỌC CÁCH CHĂM LO SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG CHO CHÍNH BẢN THÂN

Đồng hành cùng nhà trường trong việc luôn quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn học sinh Ngôi Sao Hà Nội thân yêu, tuần qua, TS – BS Đỗ Khắc Hậu (Phó Chủ nhiệm khoa ngoại thần kinh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) đã mang bài giảng “5 kỹ thuật cấp cứu cơ bản” đến dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp” với các Hansers 6B02.

Cung cấp những kiến thức bổ ích về 5 kỹ thuật cấp cứu cơ bản và có tính ứng dụng cao, bác sĩ Khắc Hậu mong muốn các Hansers sẽ nắm bắt được những kỹ năng cần thiết và vận dụng được vào thực tế để bảo vệ bản thân và những người xung quanh trong trường hợp khẩn cấp. Với những chia sẻ từ “thầy giáo” Khắc hậu, các Hansers đã ghi nhớ thật kỹ khẩu hiệu “Duy trì sự sống – Không làm nặng thêm – Giúp nạn nhân sớm phục hồi” – những chìa khóa tiên quyết khi thực hiện kỹ thuật cấp cứu cơ bản. Ngoài việc nắm được trình tự xử lý khi gặp người bị nạn, các Hansers còn được hướng dẫn kỹ thuật và thực hành băng bó các vết thương sao cho đúng cách và hiệu quả.

Sau tiết học đầy bổ ích của “thầy giáo” Đỗ Khắc Hậu, chắc chắn rằng, các Hansers đã có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe học đường. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Quý phụ huynh đã mang đến tiết học bổ ích và hấp dẫn cho các con học sinh. Những tiết học Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp đã tăng thêm sự phối hợp giữa gia đình và Nhà trường trong công tác giáo dục. Hy vọng rằng, những tiết học thuộc dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp” của Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ Quý Phụ huynh để các con học sinh được tiếp cận thêm với nhiều kiến thức thú vị từ chính cha mẹ, tăng cường sự tiếp thu, thấu hiểu cho các Hansers.