TỰ HÀO NHỮNG TẤM HUY CHƯƠNG DANH GIÁ CÁC HANSERS THÀNH CÔNG CHINH PHỤC TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ 2024

TỰ HÀO NHỮNG TẤM HUY CHƯƠNG DANH GIÁ CÁC HANSERS THÀNH CÔNG CHINH PHỤC TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ 2024

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội 2024, các “chiến binh” Hansers cùng tinh thần thể thao quyết chiến quyết thắng đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng tự hào sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi.

✨Tại kỳ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội năm học 2023-2024 đoàn VĐV học sinh trường Ngôi Sao Hà Nội với 17 vận động viên thi đấu tại 05 nội dung: 05 nội dung: Karate, Bơi lội, Bóng rổ, Cờ vua và Cầu lông. Trải qua quá trình nỗ lực, hăng say tập luyện cùng với ý chí, quyết tâm thi đấu cao, chúc mừng các “Vận động viên” trường Ngôi Sao Hà Nội đã mang về những giải thưởng danh giá: 01 tấm huy Vàng nội dung Karatedo đồng đội; 02 tấm huy chương Bạc (nội dung Cờ Vua và Bơi lội); 04 tấm huy chương Đồng (nội dung Karatedo, Cầu lông và Bơi lội).

Bên cạnh đó, Hanser Phạm Quốc Trung lớp 9A01 là một trong những thành viên chủ chốt của đội bóng rổ Nam THCS quận Thanh Xuân cũng đang hết mình trên cuộc đua tới ngôi vị quán quân. Ngày 23/3/2024 tới đây, Quốc Trung sẽ tham gia trận đấu Tứ kết hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài kịch tính. Hãy cùng cổ vũ cho chàng trai cừ khôi của Ngôi Sao Hà Nội trong lượt trận quan trong này nhé!

Một lần nữa, xin chúc mừng thành tích của các Hansers. Các con đã khẳng định bản sắc của học sinh Ngôi Sao – không chỉ giỏi về học tập mà còn xuất sắc ở các giải đấu nghệ thuật, thể thao. Thành công của các Hansers không chỉ là niềm vui, niềm tự hào cho bản thân mà còn là truyền cảm hứng và là nguồn động viên cho các bạn. Hy vọng, các Hansers sẽ tiếp tục phát huy khả năng và thành công chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai!

—————————————————–

Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 được tổ chức dành cho học sinh phổ thông từ 18 tuổi trở xuống, thu hút gần 7.700 vận động viên tham gia tranh tài ở 16 môn thi đấu: Điền kinh, bơi lội, bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, cờ vua, đá cầu, thể dục (aerobic), Karatedo, Taekwondo, võ Vovinam, kéo co, võ cổ truyền, cầu lông, đẩy gậy, bóng đá nam cấp tiểu học, trung học cơ sở và nữ cấp trung học phổ thông.