HANSERS KHỐI TIỂU HỌC HỨNG KHỞI CHÀO TUẦN HỌC MỚI VỚI BUỔI SINH HOẠT DƯỚI CỜ “NÂNG CÁNH ƯỚC MƠ”

HANSERS KHỐI TIỂU HỌC HỨNG KHỞI CHÀO TUẦN HỌC MỚI VỚI BUỔI SINH HOẠT DƯỚI CỜ “NÂNG CÁNH ƯỚC MƠ”

Tuần cuối của tháng 3, chào đón tháng 4 đang gõ cửa, những tia nắng trong lành của mùa hè đã len lỏi khắp các góc sân trường Ngôi Sao Hà Nội. Khởi động tuần mới đầy hứng khởi, thầy và trò nhà Sao đã cùng nhau tham gia buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm “Nâng cánh ước mơ” để tổng kết và vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng vừa qua.

Đầu tháng 3, Hội chợ xuân Giáp thìn 2024 đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 76 gian hàng đến từ các tập thể lớp. Số tiền quyên góp được để xây dựng 9 phòng học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và THCS Tung Qua Lìn, tỉnh Lai Châu lên tới con số tần 2 tỷ đồng, thể hiện sức mạnh của tình yêu thương, sự sẻ chia từ Quý phụ huynh và các con học sinh, đối tác, tập thể cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường.

Bên cạnh đó, tháng qua, các Hansers đã khẳng định được “bản lĩnh Ngôi Sao” tại sân chơi thể thao lớn nhất dành cho lứa tuổi học sinh – Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố với 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng. Lấy đó làm động lực, các Hansers thuộc đội tuyển thể thao đang rất nghiêm túc và sôi nổi nhằm hướng đến những ngôi vị cao nhất của Giải thể thao học sinh trong khuôn khổ tập đoàn Equest sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt dưới cờ, bên cạnh tổng kết những hoạt động trong tháng qua, Nhà trường đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc. Nổi bật trong các phong trào học tập và thi đua, Hansers đã được vinh danh khen thưởng trong buổi lễ tổng kết cho những thành tích ấn tượng sau: 05 tập thể lớp xuất sắc: 1A7, 2A2, 3A1, 4A3, và 5B0; 94 Hansers được vinh danh Ngôi sao tháng.

Với chủ điểm “Nâng cánh ước mơ”, các tập thể lớp 4A4, 4A5, 4A6, 4A7 và 4B0 đã mang đến cho chương trình sinh hoạt dưới cờ những tiết mục văn nghệ đặc sắc gửi trao những ân tình, yêu thương tới những người bà, người mẹ, người phụ nữ nhân tháng tôn vinh những người phụ nữ. Sự biết ơn chân thành của những người con đã được gửi gắm trong những lời ca của hai ca khúc “Chỉ có một trên đời” và “Mẹ yêu ơi”. Với những giai điệu quen thuộc, bản hòa ca xúc động của các Hansers khối tiểu học đã mang lại nguồn năng lượng phấn khởi cho một tuần học tập, làm việc mới bắt đầu. Khép lại lễ chào cờ đầy hứng khởi, các Hansers đã sẵn sàng cho tuần học tiếp theo. Chúc các con có một tuần học tập hiệu quả và tràn ngập niềm vui!