TỰ HÀO VỚI “CƠN MƯA GIẢI THƯỞNG” CỦA HANSERS TẠI BẢNG SKITTLES – WORLD SCHOLAR’S CUP

TỰ HÀO VỚI “CƠN MƯA GIẢI THƯỞNG” CỦA HANSERS TẠI BẢNG SKITTLES – WORLD SCHOLAR’S CUP

Tiếp nối những thành tích xuất sắc ở các vòng trước của sân chơi tranh biện World Scholar’s Cup 2024, các Hansers đã có 2 ngày tranh tài sôi nổi cùng hàng trăm thí sinh tài năng khác tại vòng bảng Skittles. Khép lại bảng đấu, đoàn học giả nhỏ tuổi của Ngôi Sao Hà Nội đã xuất sắc “rinh” về tổng số: 3 Cúp Vô địch, 41 Huy chương Vàng, 26 Huy chương Bạc.

🏆Không chỉ dừng lại ở những chiếc cúp và huy chương lấp lánh, các Hansers khối Tiểu học còn gặt hái loạt thành tích ấn tượng trong lần thi đấu này:

– Team 357 được 1 Cúp Team Challenge (Xếp thứ 2 toàn đoàn)

– Team 357 được 1 Cúp Overall (Xếp thứ 3 toàn đoàn)

– Team 357 được 25 HCV, 1 HCB

– Team 357 1 Cúp Champion Scholar (Xếp thứ 4)

Thành tích đáng tự hào tại đấu trường World Scholar’s Cup 2024 chính là thành quả của những nỗ lực rèn luyện trong suốt thời gian qua của các Hansers. Đây cũng là minh chứng cho năng lực Tiếng Anh vượt trội, sự hiểu biết trên nhiều lĩnh vực và bản lĩnh thi đấu kiên cường của các em. Với những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm có được trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, các Hansers đã tự tin khẳng định mình trong Cộng đồng Học giả Quốc tế – những nhà lãnh đạo tích cực của tương lai. Xin chúc mừng các “chiến binh” Ngôi Sao đã thể hiện vô cùng xuất sắc tại World Scholar’s Cup 2024. Hãy cùng cổ vũ và chào đón những thành công mà các em sẽ tiếp tục gặt hái trên chặng đường học tập sắp tới nhé!