THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH “HỘI CHỢ TỪ THIỆN XUÂN GIÁP THÌN”

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH “HỘI CHỢ TỪ THIỆN XUÂN GIÁP THÌN”

Thân gửi các bậc phụ huynh và các con học sinh Trường Tiểu học, THCS Ngôi Sao Hà Nội!

Viết tiếp hành trình hơn 12 năm thực hiện công tác thiện nguyện, chia sẻ và lan tỏa yêu thương tới mọi miền Tổ quốc, Ngôi Sao Hà Nội vui mừng tổ chức chương trình “Hội chợ Xuân Giáp Thìn” vào ngày Thứ Sáu (08/03/2024) tới đây. Quỹ từ thiện từ chương trình sẽ được dùng để xây dựng 09 phòng học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học và THCS Tung Qua Lìn thuộc huyện Phong Châu, tỉnh Lai Châu.

Công trình sau khi hoàn thành sẽ mang đến cho các bạn nhỏ vùng núi xa xôi một môi trường học tập đảm bảo an toàn, khang trang và ấm áp. Nơi đây sẽ nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn bạn nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ. Thông qua những dự án gây quỹ ý nghĩa, nhà trường cũng mong muốn các con học sinh tại Ngôi Sao Hà Nội sẽ biết trân trọng những điều mình đang có cũng như bồi dưỡng tấm lòng nhân ái, biết yêu thương.

Ngôi Sao Hà Nội chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và các con học sinh đã đồng hành trong công tác thiện nguyện của nhà trường trong những năm vừa qua. Trân trọng gửi đến Quý vị phụ huynh những chia sẻ thông thư ngỏ dưới đây. Hy vọng rằng, chương trình “Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024” sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia từ quý phụ huynh và các con học sinh để cùng chung tay giúp sức vì cộng đồng, vì xã hội.