HẤP DẪN TALKSHOW “TRUYỀN LỬA VỀ TRANH BIỆN” CỦA CÂU LẠC BỘ HANOI STAR DEBATE SOCIETY

HẤP DẪN TALKSHOW “TRUYỀN LỬA VỀ TRANH BIỆN” CỦA CÂU LẠC BỘ HANOI STAR DEBATE SOCIETY

Hanoistar Debate Society (HDS) – Câu lạc bộ tranh biện đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại do học sinh Ngôi Sao Hà Nội thành lập và vận hành vừa qua đã tổ chức thành công sự kiện “Training Day”. Sự kiện có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường, diễn giả, các khách mời và không thể không kể đến sự hào hứng, nhiệt tình, sôi nổi của các Hansers yêu thích tranh biện.

Trong những năm gần đây, hoạt động tranh biện được xem như một sân chơi học thuật nơi các bạn trẻ có cơ hội bày tỏ ý kiến về các chủ đề khác nhau trong cuộc sống cũng như những vấn đề nổi cộm trên các diễn đàn, mạng xã hội. Với những lợi ích tích cực, tranh biện đang dần trở thành một môn thể thao trí tuệ thu hút giới trẻ Việt Nam. Không nằm ngoài xu thế đó, các học sinh tại Ngôi Sao Hà Nội cũng sớm được tiếp cận và tham gia nhiều cuộc thi tranh biện dưới sự đồng hành cùng các thầy cô giáo. Xuất phát từ đam mê và năng lực nổi bật của các Hansers, Câu lạc bộ Hanoistar Debate Society ra đời với sứ mệnh là sân chơi trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng trong tranh biện dành cho các con học sinh. Đây là nơi các thành viên được thỏa sức trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng về thuyết trình, vấn đáp, phản biện,… để tăng cường năng lực tranh biện. Đồng thời, câu lạc bộ cũng là nơi tìm ra và bồi dưỡng các thành viên nòng cốt đại diện Ngôi Sao Hà Nội tham gia tranh tài tại các giải tranh biện lớn trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ Talkshow lần này, Câu lạc bộ vui mừng chào đón sự tham gia của 02 diễn giả giàu kinh nghiệm “chinh chiến” tại các cuộc thi tranh biện: anh Chu Đức An và anh Tạ Huy Hiếu. Tại phần giao lưu, các diễn giả chia sẻ về hành trình “bén duyên” với bộ môn tranh biện cũng như những bí kíp hữu ích giúp các Hansers tự tin trong bộ môn này.

Sự kiện Training Day là một hoạt động lớn đầu tiên do HDS trực tiếp tổ chức, cũng chính là cơ hội để các thành viên nhìn lại thời gian hoạt động vừa qua, đồng thời tiếp tục lan tỏa niềm đam mê với bộ môn tranh biện với nhiều bạn học sinh tại Ngôi Sao Hà Nội hơn nữa.