HANSERS GẶT HÁI “CƠN MƯA GIẢI THƯỞNG” TỪ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TOÁN HỌC QUỐC TẾ ITMC 2024

HANSERS GẶT HÁI “CƠN MƯA GIẢI THƯỞNG” TỪ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TOÁN HỌC QUỐC TẾ ITMC 2024

Trong những ngày đầu năm mới, tin vui liên tiếp đến với Ngôi Sao Hà Nội khi các Hansers đã xuất sắc đạt nhiều thành tích tại các kỳ thi uy tín trong và ngoài nước, trong đó có Kỳ thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2024 với tổng cộng 216 giải thưởng đáng tự hào:

  • 95 Huy chương Vàng – Xếp loại Xuất sắc
  • 38 Huy chương Bạc – Xếp loại Giỏi
  • 29 Huy chương Đồng – Xếp loại Khá
  • 19 Giải Khuyến khích
  • 18 Giấy chứng nhận tham gia

“Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2024″ là một sân chơi Toán học uy tín do Tổ chức Giáo dục Thai Talent Training tổ chức. Cuộc thi này dành cho các em học sinh yêu thích môn Toán tại các quốc gia trong khu vực và trên thế giới, góp phần thúc đẩy phong trào học Toán và học Toán bằng tiếng Anh; góp phần phát hiện, bồi dưỡng các em học sinh giỏi Toán tiếng Anh; mang đến cho các em cơ hội tranh tài, thể hiện năng lực của mình tại kỳ thi mang tầm quốc tế. Với lợi thế về khả năng ngoại ngữ cùng tư duy logic vượt trội, các Hansers của Ngôi Sao Hà Nội đã vượt qua những thử thách trí tuệ với đề thi hoàn toàn bằng tiếng Anh và các câu hỏi có mức độ phân loại học sinh cao.

Chúc mừng tất cả các Hansers đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong Kỳ thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế ITMC vừa qua. Với tinh thần mạnh mẽ đó, hãy thật bình tĩnh và tự tin để tiếp tục tỏa sáng ở những vòng tiếp theo nhé!

Kính mời quý phụ huynh tra cứu chi tiết kết quả cuộc thi tại: https://bit.ly/3RWT32V