Ấm áp buổi tập huấn về chủ đề “VÒNG TRÒN ẢNH HƯỞNG – DẪN HƯỚNG TƯƠNG LAI”

Ấm áp buổi tập huấn về chủ đề “VÒNG TRÒN ẢNH HƯỞNG – DẪN HƯỚNG TƯƠNG LAI”

Với sự chuẩn bị kỹ lương và đầu tư, buổi tập huấn nội bộ về thói quen SỐNG CHỦ ĐỘNG do liên minh các “chị đẹp” khối 1-2-3 thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thành viên nhà “Sao” không chỉ nhận được những bài học bổ ích mà còn tận hưởng không khí lẽ hội Giáng sinh nô nức cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tạo cho bản thân thói quen SỐNG CHỦ ĐỘNG cũng chính là chúng ta đã đặt được viên gạch đầu tiên trên con đường dựng xây bức tường thành vững chắc về 7 thói quen hiệu quả. Chúng ta HIỂU thế nào là sống chủ động, chúng ta HIỂU thế nào là chịu trách nhiệm, biết đứng lên và không bao giờ chịu vấp ngã, chúng ta biết cách nói lời cảm ơn và xin lỗi đúng lúc. Chúng ta biết cách TẠM DỪNG PHẢN ỨNG của ta khi gặp phải các tình huống ứng xử thường ngày và đặc biệt là học cách tự chữa lành “căn bệnh nạn nhân, căn bệnh đổ lỗi” đang tồn tại trong mỗi chúng ta. Có thể nói, Thói quen 1: SỐNG CHỦ ĐỘNG như gốc rễ của một cái cây, và chúng ta đang chăm bón rất tốt cho cái rễ cây ấy, một cái cây muốn phát triển khỏe mạnh, thì đòi hỏi bộ rễ của chúng phải bám thật chắc và sâu vào mặt đất.

Trực tiếp tham gia buổi tập huấn cùng các giáo viên, cô Khuất Thị Thanh Nhàn đã chia sẻ những cảm xúc rất riêng của mình: “Buổi tập huấn này đã chạm đến một góc nào đó trong suy nghĩ của mỗi thầy cô. Bởi vì ngày hôm nay chúng ta đã chủ động vạch ra những thứ chúng ta có thể kiểm soát tốt nhất trong từng thời điểm. Khi mạnh mẽ chủ động, sẵn sàng thể hiện sự ảnh hưởng đối với bản thân, đội nhóm và học sinh Ngôi Sao Hà Nội sẽ trở thành một bản giao hưởng đầy màu sắc.”

Chính nụ cười khôngngừng trên môi của các thầy cô giáo chính là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả bài học bổ ích đến từ liên minh các “chị đẹp”. Xin gửi lời cảm ơn đến LIÊN QUÂN KHỐI 1-2-3 đã có những chia sẻ tuyệt vời, để tất cả chúng ta có thể hiểu và từ đó thay đổi bản thân sống một cách chủ động hơn.