HANOI STAR ENGLISH FESTIVAL – LỄ HỘI GIÁNG SINH HẤP DẪN “CÓ 1-0-2” DÀNH RIÊNG CHO HANSERS

HANOI STAR ENGLISH FESTIVAL – LỄ HỘI GIÁNG SINH HẤP DẪN “CÓ 1-0-2” DÀNH RIÊNG CHO HANSERS

Trong không khí tưng bừng chào đón Giáng sinh, sự kiện Hanoi Star English Festival dành cho các Hansers khối Tiểu học đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của các con học sinh. Với những vũ điệu sôi động, những bài hát vui tươi và vở nhạc kịch đặc sắc được dàn dựng bằng Tiếng Anh, chương trình mang đến những phút giây vô cùng sôi nổi, tràn ngập tiếng cười.

Hanoi Star English Festival đã tạo nên một Noel “có 1-0-2”, giúp các con học sinh “vui hết nấc” mà vẫn kết hợp nhiều bài học và những kiến thức thú vị. Trong khuôn khổ chương trình, các Hansers không chỉ được hòa mình trong không khi tưng bừng mùa lễ hội với những màn biểu diễn hoành tráng, rực rỡ mà còn được tham gia hàng loạt những trạm trải nghiệm đặc sắc như: THROW THE WHEEL, FUN WITH OLAFF, CANDY CANE RACE, CRACK THE CODE, ART CORNER,… Các Hansers đã hào hứng tận hưởng và chinh phục các thử thách để “rinh” được những món quà “ngọt ngào” từ các thầy cô giáo.

Một phần quan trọng của chương trình được các con háo hức chờ đón nhất chính là phần gặp gỡ và giao lưu với Ông già Noel cùng Công chúa tuyết. Để có thể được nhận những món quà hấp dẫn, các con học sinh đã phải vận dụng khả năng nhớ từ Tiếng Anh của mình để trả lời các câu hỏi được đưa ra. Qua chương trình giao lưu này, các con học sinh được thử tài ngoại ngữ, tận hưởng âm nhạc cũng như tham gia các trò chơi gắn kết tập thể, từ đó rèn luyện nhiều kỹ năng sống như giao tiếp, phối hợp nhóm, biểu diễn,…

Vậy là thầy và trò Ngôi Sao Hà Nội đã cùng nhau tận hưởng một chương trình Festival Tiếng Anh đặc sắc, hòa mình vào lễ hội Giáng Sinh thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Đây là dịp để các con được giao lưu, tự tin thể hiện tài năng và chào mừng một mùa Giáng sinh vui vẻ, một năm mới ấm áp và hạnh phúc. Một lần nữa, chúc các con có một Giáng Sinh an lành bên gia đình, thầy cô và bè bạn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hanoi Star English Festival nhé!