LITTLE HANSERS TUẦN 2: CÁC “CÚN YÊU” TẬN HƯỞNG 1 NGÀY TRỌN NIỀM VUI 

LITTLE HANSERS TUẦN 2: CÁC “CÚN YÊU” TẬN HƯỞNG 1 NGÀY TRỌN NIỀM VUI 

Thời gian nhanh thật nhanh, một tuần nữa lại trôi qua, Ngôi Sao Hà Nội vui mừng được chào đón các Little Hansers đến với buổi trải nghiệm thứ 2 với những khuôn mặt rạng rỡ, những ánh mắt hấp háy đầy háo hức. Không phụ niềm mong đợi của các con, thầy cô giáo đã thiết kế một chương trình trải nghiệm trọn vẹn dành cho các Hansers trong buổi học thứ 2 này! Hãy cùng theo chân các Little Hansers trải nghiệm 1 ngày tại Vườn ươm Ngôi Sao Hà Nội.

☁️Lịch trình buổi Sáng hứng khởi: 

Trong buổi sáng, các thầy cô lựa chọn những hoạt động đòi hỏi sự vận động nhẹ nhàng để khởi động ngày mới hứng khởi, giúp “Cún con” có tinh thần thoải mái, phấn chấn. Các môn học như thể thao, âm nhạc, mĩ thuật, hoạt động trải nghiệm,… được ưu tiên. Những động tác khỏe khoắn, những giai điệu vui nhộn,… đầy mới lạ đã khuấy động không khí, tinh thần của từng lớp học.

Trong quá trình tham gia CLB, Nhà trường có chuẩn bị chu đáo những phần ăn sáng, ăn phụ vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, sẵn sàng năng lượng cho lịch trình buổi sáng “bận rộn”.

⛅️Lịch trình buổi Trưa thư giãn:

Đồng hồ điểm 11h00 phút – là lúc mà từng đoàn Gà con nối đuôi nhau từ khu vực Lớp học tới khu vực Nhà ăn. Tại đây, những suất cơm nóng hổi hấp dẫn đang chờ các Little Hansers thưởng thức. Đến buổi sinh hoạt thứ 2, các bạn nhỏ đã bắt đầu ghi nhớ và thực hành rất tốt những hướng dẫn của thầy cô như rửa tay trước khi ăn hay cất khay ăn đúng vị trí. 

Sau khi kết thúc thời gian ăn trưa, các bạn nhỏ trở về lớp học và tự chuẩn bị túi ngủ cho bản thân. Thời gian 15 phút ngồi thiền thư giãn sẽ hỗ trợ các con dễ dàng có một giấc ngủ ngon.

☀️Lịch trình buổi Chiều khám phá:

Tiếng chuông reo 13h30 phút, các “Cún con” tỉnh táo thức dậy, tiếp tục lịch trình trải nghiệm đầy thú vị trong buổi chiều. Buổi chiều, các con được học tiếng Anh với chương trình được xây dựng nền tảng làm quen, chú trọng vào khả năng giao tiếp và phản xạ với Ngoại ngữ, phân bố thời lượng học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam một cách hợp lý. Ngoài ra, các hoạt động rèn luyện tư duy, STEM là nơi mà các Little Hansers được khám phá thế giới thông qua lăng kính của khoa học. 

Kết thúc mỗi ngày trải nghiệm luôn là hoạt động Viết Nhật ký. Các Cún con đã lưu lại ngày hôm nay của con diễn ra như thế nào, tâm trạng của con buồn hay vui, có điều gì mà con thích nhất,.. Các ba mẹ ơi, đừng quên dành thời gian chia sẻ cùng con về một ngày hoạt động của con qua từng buổi học tại CLB The Little Hansers nhé! Hẹn gặp lại các con vào những buổi trải nghiệm hấp dẫn tiếp theo!