GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CBGV-NV NGÔI SAO HÀ NỘI: TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI, VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG

GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CBGV-NV NGÔI SAO HÀ NỘI: TĂNG CƯỜNG KẾT NỐI, VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG

️Khởi tranh từ ngày 17/11, Giải bóng đá nam cán bộ – giáo viên, nhân viên Ngôi Sao Hà Nội được tổ chức nhằm hưởng ứng tháng Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, giải đấu mang đến một sân chơi giúp gắn kết toàn bộ Cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường; thể hiện tinh thần thể thao, hết mình vì hoạt động tập thể của các thầy cô và đặc biệt, là nơi các thầy cô và các Hansers “cháy” hết mình để cổ vũ cho những đội bóng mà mình yêu thích. Trải qua các loạt trận kịch tính và hấp dẫn trong 3 tuần, lượt thi đấu cuối cùng vừa diễn ra vào ngày 01/12 vừa qua là cuộc so tài giữa: Đội 2 (Kings Man)Đội 4 (Golden Eagle); Đội 1 (Ngôi Sao No.1) và Đội 3 (Super Stars).

Trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo Hanser và các thầy cô giáo, loạt trận cuối cùng đã diễn ra với không khí đầy sôi nổi, hào hứng và liên tiếp ghi nhận những pha bóng đẹp mắt đến từ các đội. Chung cuộc, Golden Eagle (Đội 4) là đội xuất sắc chạm tay tới chiếc cúp vô địch và chính thức bước lên ngôi “vương” của giải bóng đá CBGV-NV nam Ngôi Sao Hà Nội.

Tại Lễ Bế mạc diễn ra ngay sau các trận đấu, Ban Tổ chức chương trình đã trao Huy chương, cờ kỷ niệm đến các đội bóng và cầu thủ, xin được chúc mừng: Huy chương Vàng: Đội 4; Huy chương Bạc: Đội 3; Huy chương Đồng: Đội 1 và Đội 2; Đội phong cách: Đội 1; Vua phá lưới: thầy Ngô Văn Hòa; Găng tay vàng: thầy Nguyễn Trung Kiên.

Giải bóng đá CBGV-NV nam Ngôi Sao Hà Nội năm 2023 đã trọn vẹn khép lại. Giải đấu đã thành công trong việc đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe; gia tăng giao lưu, gắn kết giữa các thành viên và hướng tới tạo môi trường làm việc lành mạnh mang bản sắc văn hóa Ngôi Sao Hà Nội. Cùng sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình, các nam cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận bóng mãn nhãn, tràn ngập niềm vui và những dấu ấn thú vị khó quên.