ĐỘI TUYỂN OLYMPIC KHỐI 7, 8 SẴN SÀNG CHINH PHỤC KỲ THI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023 – 2024

ĐỘI TUYỂN OLYMPIC KHỐI 7, 8 SẴN SÀNG CHINH PHỤC KỲ THI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023 – 2024

Tiếp nối những thành tích rực rỡ mà Hansers đã gặt hái được tại các sân chơi tri thức dành cho học sinh trên địa bàn quận Thanh Xuân trong năm học này, tới đây, đội tuyển Olympic Ngôi Sao Hà Nội sẽ tiếp tục tranh tài tại Kỳ thi Olympic các môn văn hóa quận Thanh Xuân. Sáng nay, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức lễ ra quân nhằm khích lệ tinh thần, “truyền lửa” để các Hansers có thêm sức mạnh chinh phục những giải thưởng danh giá.

Năm nay, “đội quân Ngôi Sao” có 60 học sinh tham dự kỳ thi (gồm 20 học sinh dự thi môn Toán, 20 học sinh dự thi môn Ngữ văn, 20 học sinh dự thi môn Tiếng Anh) đến từ khối 7 và khối 8. Tại buổi lễ xuất quân, các bạn học sinh đã được các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, các thầy cô dẫn đội tuyển gửi những lời nhắn nhủ, những lời chúc cùng những lời động viên ấm áp để thêm vững vàng, tự tin thể hiện tài năng của mình, khẳng định “bản lĩnh Hansers”. Đại diện cho hơn 60 bạn học sinh, Hanser Nhữ Kim Bạch Dương lớp 8A0 – thành viên đội tuyển Ngữ văn đã gửi lời cảm ơn sự dẫn dắt, đồng hành của các thầy cô giáo và thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích tốt nhất trong cuộc thi này, tiếp tục làm dày thêm bảng vàng thành tích của Ngôi Sao Hà Nội.

Những năm học qua, các đội tuyển học sinh Ngôi Sao Hà Nội tham dự Kỳ thi học sinh giỏi/Olympic các môn văn hoá cấp quận Thanh Xuân liên tục đạt kết quả cao, thuộc Top đầu trong quận. Đây là bằng chứng mạnh mẽ thể hiện phong trào thi đua dạy tốt học tốt tại Ngôi Sao Hà Nội. Tham gia kỳ thi chính là cơ hội để các Hansers khối 7, 8 được cọ xát, giao lưu với các bạn học sinh trên địa bàn toàn quận, tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm quý giá cho những kỳ thi quan trọng phía trước.

Thời gian qua, các con đã nỗ lực hết mình ôn luyện và giờ chính là lúc các con tỏa sáng để chạm tới mục tiêu. Chúc các con sẽ thật tự tin và mang lại những kết quả xứng đáng với những nỗ lực không ngừng của mình. Hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đến đội quân Olympic nhà Sao và chờ đón những tin vui sắp tới nhé!