NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG VỚI “QUẦY NƯỚC TRI ÂN”- DỰ ÁN HỌC TẬP ĐẶC BIỆT HANSERS KHỐI 4 DÀNH TẶNG RIÊNG CHO THẦY CÔ VÀ GIA ĐÌNH 

NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG VỚI “QUẦY NƯỚC TRI ÂN”- DỰ ÁN HỌC TẬP ĐẶC BIỆT HANSERS KHỐI 4 DÀNH TẶNG RIÊNG CHO THẦY CÔ VÀ GIA ĐÌNH 

Trong khuôn khổ HanoiStar Summer Camp 2023, hàng loạt chuỗi hoạt động bổ ích và ý nghĩa xoay quanh chủ đề “Biết ơn để trưởng thành” đã được triển khai. “Quầy nước tri ân” với những món đồ uống thơm ngon bổ dưỡng chính là món quà đặc biệt từ các Hansers khối 4 gửi tới cha mẹ, ông bà, thầy cô giáo, các cô chú cán bộ nhân viên Nhà trường để bày tỏ lòng biết ơn và những tình cảm yêu thương của mình. 

Là dự án học tập được tích hợp từ 2 môn Toán học và Kỹ năng sống của học sinh khối 4, “Quầy nước tri ân” được triển khai trong tuần cuối cùng tại trại hè. Dự án thu hút sự tham gia của các Hansers  với hàng loạt chuỗi hoạt động lý thú, giúp các con thực hành kiến thức Toán học cũng như kỹ năng khéo léo. Tham gia dự án, các Hansers đã vận dụng kiến thức để cân đong lượng nước, tỉ lệ đường, cốt chanh nhằm “điều chế” những ly nước thơm mát, giải khát mùa hè. Đích đến cuối cùng của dự án này là các con sẽ có cơ hội thể hiện sự yêu thương đối với những điều xung quanh, sẵn sàng mở rộng lòng mình để không ngại ngần bày tỏ sự biết ơn đối với những người thân yêu nhất!

Tổng kết dự án, trong chiều ngày 27/7, các Hansers khối 4 đã đặc biệt gửi lời mời tới ông bà, bố mẹ, thầy cô, các cô bác cán bộ nhân viên trong trường, các Hansers khối khác,… đến với những “gian hàng quầy nước” tại chính lớp học thân thương. Các con đã thay lời tri ân bằng những ly nước trái cây mát lạnh 0 đồng và chuẩn bị cả những lời nhắn nắn nót thông qua những chiếc thiệp xinh xắn. Cái nắng nóng mùa hè đã bị xua tan bởi những lời cảm ơn chân thành, những hành động thiết thực đánh dấu sự trưởng thành của các Hansers khối 4 trong mùa Summer Camp 2023 tại Ngôi Sao Hà Nội.

Sự tâm huyết, niềm hào hứng của các con khi cùng nhau thực hiện dự án đã lan tỏa vô vàn tình cảm yêu thương tới tất cả mọi người. Nhận được những tình cảm đặc biệt từ các bạn học sinh nhỏ tuổi, ba mẹ, các thầy cô, các cô chú đang công tác tại nhà trường đều không khỏi bất ngờ, hạnh phúc vì những tình cảm chân thành, giản dị. Cảm ơn các thầy cô và các con học sinh khối 4 đã cùng nhau tạo nên một mảnh ghép tuyệt vời cho mùa hè sôi động tại HanoiStar Camp 2023! 

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của “Quầy nước tri ân” chỉ có tại Ngôi Sao Hà Nội trong trại hè Biết ơn để trưởng thành nhé!