TRÀN NGẬP TIẾNG CƯỜI TRONG BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA GIỮA HANSERS CÙNG ĐOÀN HỌC SINH HÀN QUỐC

TRÀN NGẬP TIẾNG CƯỜI TRONG BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA GIỮA HANSERS CÙNG ĐOÀN HỌC SINH HÀN QUỐC

Sau 1 năm triển khai, chương trình Ngoại ngữ 2 tại Ngôi Sao Hà Nội ngày càng nhận được sự yêu thích từ các Hansers với những tiết học hấp dẫn, thú vị. Nhà trường luôn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo nguồn năng lượng phấn khởi, kết nối và nuôi dưỡng tình yêu với Ngôn ngữ, từ đó mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho các em học sinh. Sáng nay, sự kiện Giao lưu văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hào hứng, vui tươi, để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm cho Hansers lớp Ngoại ngữ 2 cũng như các bạn học sinh Hàn Quốc.

Chào đón hơn 20 bạn học sinh đến từ trường Trung học Jo Chi Won – Hàn Quốc, các Hansers đã tặng cho các bạn món quà chào mừng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo. Qua đó, Hansers đã thể hiện được cá tính, tài năng cũng như tình yêu với văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc đến các bạn. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt đó, những bạn học sinh Hàn Quốc đã dùng Tiếng Việt để gửi lời chào, thay lời giới thiệu chân thành gửi tới các Hansers. Màn trình diễn võ thuật mạnh mẽ cùng những điệu nhảy lôi cuốn mang đậm màu sắc Hàn Quốc cũng được các bạn học sinh Hàn Quốc gửi đến các Hansers để làm nóng bầu không khí và tăng cường sự gắn kết.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, nhiều hoạt động bổ ích đã được thiết kế để các bạn học sinh cùng nhau trải nghiệm, quảng bá văn hóa hình ảnh con người Việt Nam – Hàn Quốc cũng như tạo cơ hội kết nối học sinh hai nước. Các trò chơi thú vị được đông đảo các bạn học sinh tham gia nhiệt tình, khiến cho không gian hội trường tràn ngập tiếng cười và sự hứng khởi: bịt mắt đánh trống, chơi chuyền, nhảy dây,… Đặc biệt, cuối buổi giao lưu, các bạn học sinh đã tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, trao cho nhau những cái ôm nồng thắm và không quên cùng nhau ghi lại những bức hình thật đẹp để lưu giữ kỷ niệm thật đáng nhớ của ngày hôm nay.

Thành công rực rỡ của sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc đã mang lại cơ hội thực hành ngôn ngữ tuyệt vời cho các con học sinh trong chương trình Ngoại ngữ 2. Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo và các bạn học sinh Hàn Quốc đã dành thời gian quý báu tới giao lưu cùng học sinh Ngôi Sao Hà Nội! Trong tương lai, Ngôi Sao Hà Nội mong muốn sẽ đón thêm nhiều đoàn học sinh quốc tế đến giao lưu hơn nữa để các Hansers có thêm nhiều cơ hội học tập và trao đổi văn hóa, đồng thời tạo ra cầu nối gắn kết giữa các bạn học sinh ở các quốc gia, góp phần phát triển chương trình Ngoại ngữ 2 tại Nhà trường.