BÙNG NỔ CHUỖI HOẠT ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM SÁNG TẠO SIC – TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ HANOI STAR CAMP 2023

BÙNG NỔ CHUỖI HOẠT ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM SÁNG TẠO SIC – TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ HANOI STAR CAMP 2023

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại trại hè “Biết ơn để trưởng thành” được đông đảo Hansers mong đợi chính là những chuỗi hoạt động trải nghiệm đa dạng và bổ ích tại Trung tâm sáng tạo SIC. 

Chỉ cách trường Ngôi Sao Hà Nội 200m, khu trải nghiệm sáng tạo SIC sở hữu không gian rộng rãi lên tới  và được bao trùm bởi những hàng cây xanh mát. Trung tâm trải nghiệm có 3 tầng với nhiều studio trải nghiệm từ khám phá khoa học, nghệ thuật đến các lớp kỹ năng sống.. Thiết kế hiện đại với tràn ngập các gam màu sắc rực rỡ tạo nên một không gian học tập và vui chơi đầy thư giãn, thỏa sức sáng tạo. 

Là điểm đến yêu thích của các Hansers, các phân khu học tập ngập tràn sắc màu và hiện đại sẽ giúp các con tiếp cận những kiến thức vô hạn trong cuộc sống từ khoa học, công nghệ tới nghệ thuật, thể chất. Các con học sinh sẽ được tham gia xuyên suốt và liên tục các trải nghiệm:

? Phòng học STEM Innovation space (Phòng không gian sáng chế) được tiếp cận và ứng dụng nhiều kiến thức vật lý mới để tập làm những nhà khoa học, phát minh ra các sản phẩm của riêng mình

? Phòng học nghệ thuật với đa dạng các loại hình nghệ thuật, giúp các em học sinh thỏa sức phát triển năng khiếu của mình như: Thanh nhạc, mỹ thuật sáng tạo, nhảy hiện đại,…

? Phòng học nấu ăn: Nơi tự tay thực hành những món ăn khoái khẩu

? Xưởng mộc tại tầng hầm: Nơi rèn luyện sự khéo léo và sáng tạo trong từng mô hình

?Phòng Kỹ năng sống: Nơi bồi đắp những kỹ năng cho con vững bước tới tương lai

Những hoạt động học tập thông qua trải nghiệm sáng tạo tại không gian học tập xanh và tràn ngập ánh nắng không chỉ khơi gợi sự tò mò, tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực sáng tạo mà còn phát huy tối đa sự tự giác của học sinh trong quá trình học tập, chủ động khám phá thế giới. Với những nội dung học tập được thiết kế riêng biệt, đa dạng ở nhiều lĩnh vực, các con học sinh sẽ có cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ và bồi dưỡng năng khiếu, sớm định hướng nghề nghiệp sau này. Hy vọng các con học sinh sẽ có khoảng thời gian bổ ích và đáng nhớ với những hoạt động tại Trung tâm trải nghiệm sáng tạo SIC!